GTO : Paradise Lost จบภาคแรกและหยุดเขียนชั่วคราว

Share

นิตยสาร Young Magazine รายสัปดาห์ฉบับที่ 44 ของทาง Kodansha ได้ประกาศว่าจะทำการตีพิมพ์ GTO : Paradise Lost ตอนสุดท้ายของ ‘ภาคแรกในนิตยสารเล่มดังกล่าว และตัวนิตยสารยังบอกว่าอาจรย์ Fujiswa Tohruจะทำการ ‘หยุดพักระยะยาว’ ก่อนที่จะเขียนเนื้อเรื่องภาคสองต่อเป็นการต่อไป ซึ่งอาจารย์บอกว่าการลาหยุดครั้งนี้เป็นผลมาจากการขาดผู้ช่วยแลเขาจะกลับมาอีกครั้งหลังจากที่มั่นใจว่าเขาสามารถเขียนงานรายสัปดาห์ได้อย่างต่อเนื่อง

อาจารย์ Fujisawa เขียนภาคต่อยอดของ GTO ในนิตยสาร Young Magazine มาตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2014 ซึ่งทาง Kodansha เพิ่งออกรวมเล่มฉบับที่ 10 ในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

ในบ้านเราทางสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจตีพิมพ์การ์ตูนเรื่องดังกล่าวผ่านระบบ E-Book ทั้งแบบรายตอนและแบบรวมเล่ม ซึ่งทางวิบูลย์กิจได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้ :

ภารกิจต่อไปของโอนิซึกะ เอย์คิจิคือ การเป็นครูในชั้นเรียนศิลปะ ซึ่งเป็นแผนกใหม่ของโรงเรียนคิทโช การได้เป็นครูในห้องเรียนที่มีแต่ไอด้อลมาเรียนน่าจะเป็นชีวิตในฝันของเอย์คิจิ แต่จริงๆ แล้วมันเป็นชั้นเรียนที่เต็มไปด้วยปัญหาและมีอันตรายระดับคาดไม่ถึงรออยู่ด้วย

ในไทยทางสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจเป็นผู้จัดทำหนังสือการ์ตูน GTO ภาคแรก รวมถึงภาคแยกย่อยอย่าง GT : R และ ภาคต้น คู่หูลุยเลอะ ในช่วงที่ GTO ภาคแรกออกตีพิมพ์การ์ตูนได้รับความนิยมอย่างมากจนกระทั่งได้ถูกทำเป็นอนิเมะและซีรี่ส์กับหนังคนแสดงหลายภาค

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ