Time Bokan 24 เผยเนื้อเรื่องและกำหนดฉายของทีวีอนิเมชั่นแล้ว

Share

Tatsunoko Production และ Level-5 ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า Time Bokan 24 ทีวีอนิเมะจะเริ่มฉายในเดือนตุลาคมทางช่อง NTV ทุกวันเสาร์เวลา 5 โมงเย็น โดยผลงานนี้ได้รับการออกแบบจาก Kunio Oakwara (Mobile Suit Gundam, Yatterman, Armored Trooper Votoms) ที๋โดดเด่นในเรื่องของการออกแบบอนิเมะหุ่นยนต์

Tatsunoko ยังได้เผยเนื้อเรื่องของอนิเมะไว้ดังนี้

เป็นเรื่องราวของโทคิโอะ เด็กนักเรียน ม.ต้น ที่อาศัยอยู่ในยุคปัจจุบัน ที่อยู่ๆก็กลายมาเป็นสมาชิกของ สำนักงานการจัดการช่วงเวลาอวกาศแห่งศตวรรษที่ 24 ทำให้เขารู้เลยว่าประวัติศาสตร์ที่ได้เรียนรู้มานั้นไม่ถูกต้อง และทำให้เขาสนใจค้นหาความงดงามของประวัติศาสตร์แท้จริง ไม่ว่าจะเป็น Cleopatra เป็นเพียงการ์ตูนเรื่องราวของคู่หูระหว่าง Cleo และ Patra, Momotarō เป็นอสสูรกายที่มากกว่าอสูรกาย

Tokio ได้ร่วมทีมกับคู่หู Karen ใช้ 24 Bokan Mecha ในการค้นหาประวัติศาสตร์ที่แท้จริง

Takara Tomy ยังได้เปิดแสดงงานออกแบบจากซีรีส์ DX Mechabuton  ในงาน International Tokyo Toy Show

  • กำกับโดย Takayuki Inagaki (World Break: Aria of Curse for a Holy Swordsman, Rosario + Vampire)
  • ดูแลองค์ประกอบโดย Yoichi Kato (Yo-kai Watch, Aikatsu!)
  • สร้างสรรค์ผลงานโดย Akihiro HIno (Yo-kai Watch, Inazuma Eleven story)
  • ออกแบบตัวละคร และหุ่นโดย Level-5 ซึ่งได้จับมือกับ Tatsunoko Production ในการรังสรรค์ผลงาน

อนิเมะอีกเรื่องที่เป็นหนึ่งในโปรเจคที่สร้างขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 55 ปี Tatsunoko Production ในปี 2017 นอกจากนี้ Tatsunoko Productions จะร่วมมือกับ Digital Frontier  ในการสร้างอนิเมะดัดแปลงเรื่องอื่นอย่าง Infini-T Force ~Mirai no Byōsen~ (Infini-T Force: Writing Line of the Future) ผลงานของ Ukyō Kodachi และ Tatsuma Ejiri

Time Bokan ทีวีอนิเมะซีรีส์ดั้งเดิมนั้นมีการออกฉายทางช่อง Fuji TV ในปี 1975 และฉายจบในปี 1976 โดยอนิเมะเรื่องนี้ยังเป็นต้นแบบให้กับทีวีอนิเมชั่นเรื่องแยกถึง 6 เรื่องด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี Yatterman Nigjht ที่มีการเปิดตัวในปี 2015  และฉายทาง Funimation ที่ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา: Anime! Anime! (link 2)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ