จากมังงะสุดมัน Thus Spoke Kishibe Rohan ดันอนิเมะภาคต่อออกมาให้มันอย่างต่อเนื่อง

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางนิตยสาร Ultra Jump ค่าย Shueisha ฉบับประจำเดือนมีนาคมได้เผยว่าผลงานมังงะ Thus Spoke Kishibe Rohan (Kishibe Rohan wa Ugokanai) ผลงานของอ. Hirohiko Araki ได้นำไปสร้างเป็นอนิเมะภาคต่อในรูปแบบ DVD โดยจะจำหน่ายร่วมกับมังงะเล่มที่ 2 ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ซึ่งแฟนๆ สามารถสั่งจองล่วงหน้าสำหรับเวอร์ชั่นลิมิเต็ดได้ภายในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้เท่านั้น สนนราคาอยู่ที่ 3,500 เยน (หรือประมาณ 1,100 บาท)

อนิเมะจะดัดแปลงมาจากเนื้อเรื่องในตอนที่ 2 จากเล่มแรกที่มีชื่อตอนว่า “Mutsukabezaka”

นอกจากนี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Shonen Jump ค่าย Shueisha ฉบับที่ 12 ได้เผยว่านิตยสารฉบับที่ 13 ที่จะวางแผงในวันที่ 26 กุมภาพันธ์จะตีพิมพ์มังงะ Thus Spoke Kishibe Rohan ตอนพิเศษจบในตอนทั้งหมด 48 หน้า ซึ่งในตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งในการฉลองครบรอบ 50 ปีของนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Shonen Jump โดยใช้ชื่อตอนว่า “Episode 10: The Run” ภายในตอนนี้ Rohan ได้พบกับ “ชายมหัศจรรย์” ที่ยิม

มังงะก่อนหน้านี้ได้นำไปสร้างเป็น DVD (OAD) สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ DVD ทั้งหมด 13 แผ่น หรือ Blu-ray Disc ของอนิเมะ JoJo’s Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4 ซึ่งอนิเมะได้ดัดแปลงมาจากเรื่องราวของ “Fugō Mura” (Millionaire Village) ในมังงะ ซีรีส์นี้กำกับโดย Toshiyuki Kato ซึ่งกลับมารับหน้าที่ผู้กำกับอีกครั้งหลังจากสร้างผลงาน OAD กับทาง David Production ร่วมกับ Yasufumi Soejima รับหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับ ส่วน Shun’ichi Ishimoto รับหน้าที่ในการออกแบบตัวละคร และ Kenta Mimuro รับหน้าที่ในการออกแบบ Stands อนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดจัดจำหน่ายปลายปีนี้

Kishibe Rohan wa Ugokanai นั้นเป็นมังงะจบในตอนของ Rohan Kishibe ตัวละครใน JoJo’s Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4 ในมุมมองที่แตกต่างไปจากผลงานเดิมของอ. Araki ทาง Shueisha ได้ตีพิมพ์เรื่องราวของ Kishibe Rohan wa Ugokanai รวมเล่มฉบับแรกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2013 นอกจากนี้นิตยสาร Bessatsu Margaret ค่าย Shueisha ได้ตีพิมพ์มังงะ “DNA” ตอนที่ 9 ในเดือนสิงหาคม

อัพเดท: บัญชีผู้ใช้หลักของทีวีอนิเมะใน Twitter ได้โพสภาพวิชวลสำหรับ DVD อนิเมะตอนต่อของ Thus Spoke Kishibe Rohan

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ