เตรียมพบกับหุ่นกระบอกสุดบู้ Thunderbolt Fantasy ซีซัน 2 ปีหน้าเจอกัน

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทาง Gen Urobuchi ได้ออกมาประกาศที่บูท “Thunderbolt Fantasy Panel with Urobuchi Gen” งาน Sakura-Con ในซีแอตเติลว่า “หุ่นกระบอกแฟนตาซี” ซีซัน 2 เรื่อง Thunderbolt Fantasy จะออกอากาศในปี 2018

วันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมาทาง Nitroplus ได้ประกาศที่งาน AnimeJapan เกี่ยวกับโปรเจควีดีโออีกเรื่องหนึ่งที่แยกจากซีซัน 2 นั้นได้รับไฟเขียวให้เริ่มผลิตแล้วด้วย

โปรเจคที่แยกออกมานั้นใช้ชื่อว่า Thunderbolt Fantasy Shōshi Ikken จะดัดแปลงมาจาก “Satsumushō-hen” (Shā Wú Shēng Chapter) ซึ่งเป็นเรื่องราวจากฉบับโนเวลของ Thunderbolt Fantasy: Tōrike Kōki  (Thunderbolt Fantasy Side Story) ที่ทางค่าย Nitroplus ได้ตีพิมพ์ไปเมื่อ 7 เมษายน Thunderbolt Fantasy Shōshi Ikken จะมีการดัดแปลงเนื้อเรื่องใหม่เกี่ยวกับ “Shōfukan” (Shāng Bù Huàn) ที่เขียนบทโดย Urobuchi ซึ่งทาง Nitroplus ยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะดัดแปลงออกมาเป็นรูปแบบใด (อย่างเช่น ทีวี, ภาพยนตร์, ซีรีส์ทางเน็ต, อื่นๆ)

Urobuchi (จากผลงาน Madoka Magica สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ มาจิก้า, Fate/Zero, Psycho-Pass ถอดรหัสล่า และ Aldnoah.Zero) ได้รับเครดิตจากผลงานในซีซันแรก และนอกจากนี้เขายังรับหน้าที่ในการเขียนบทภาพยนตร์ รวมไปถึงดูแลการผลิตในครั้งนี้

Nitroplus ได้รับเครดิตในด้านการออกแบบเหล่าตัวละคร และ Good Smile Company ได้รับเครดิตในฐานะ “ที่ปรึกษาการสร้างแบบจำลอง” PILI Multimedia Inc., ซึ่งเป็นบริษัทผลิตหุ่นกระบอกในไต้หวันรับหน้าที่ในการอำนวยการผลิตในครั้งนี้ Hiroyuki Sawano (จากผลงาน Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน, Aldnoah.Zero และ Kabaneri of the Iron Fortress) รับหน้าที่ในการทำเพลงประกอบ และ Yoshikazu Iwanami รับหน้าที่ในการกำกับเสียง รวมทั้ง T.M. Revolution รับหน้าที่ในการร้องเพลงประกอบที่มีชื่อเพลงว่า “Raimei”

โดยทั้ง 13 ตอนแรกนั้นได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมในญี่ปุ่น

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*