ระเบิดความมันอีกครั้งกับ Thunderbolt Fantasy Shōshi Ikken ฉบับภาพยนตร์ พร้อมเผยตัวละครใหม่!

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของโปรเจคหุ่นกระบอก Thunderbolt Fantasy ได้ปล่อยตัวอย่างโปรเจคภาพยนตร์ตอนพิเศษ Thunderbolt Fantasy Shōshi Ikken ในลิงค์วีดีโอด้านล่างนั้นจะมีตัวละครสำคัญอย่าง Rōfu Yō ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ และเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึง โดยได้ Takanori Nishikawa (จาก T.M. Revolution) จะมารับหน้าที่ในการพากย์เสียงตัวละครนี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกฉายในโรงภาพยนตร์ 8 แห่งในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมเป็นต้นไป นอกจากนี้จะฉายในโรงภาพยนตร์ทั้ง 5 นั้นตั้งแต่วันที่ 2 – 8 ธันวาคม และจะฉายในโรงภาพยนตร์เครือ Osaka Expo City ทั้ง 109 สาขา และ United Cinemas Toyosu ตั้งแต่งวันที่ 2 – 14 ธันวาคม และโรงภาพยนตร์อื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 2 – 15 ธันวาคม

รายชื่อนักพากย์มีดังนี้:

  • Junichi Suwabe พากย์เป็น Shāng Bù Huàn (Shōfukan) / Rèn Wú Fēng (Jin Muhō)
  • Kousuke Toriumi พากย์เป็น Lǐn Xuě Yā (Rin Setsu A) / Lüè Fēng Qiè Chén (Ryō Fū Setsujin)
  • Isshin Chiba พากย์เป็น Tekkisen
  • Nobuyuki Hiyama พากย์เป็น Shā Wú Shēng (Setsu Mu Shō) / Míng Fèng Jué Shā (Mei Hō Kessatsu)

สำหรับตัวละครที่สวมแว่นนั้นมีชื่อว่า Shō Kyō Ken อีกทั้งยังปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

T.M.Revolution รับหน้าที่ในการร้องเพลงประกอบเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษโดยมีชื่อเพลงว่า “Raimei” สำหรับโปรเจคภาพยนตร์นี้ ส่วน Gen Urobuchi ได้รับเครดิตสำหรับผลงานเดิม, บทภาพยนตร์ และผู้สร้างหลัก

Thunderbolt Fantasy Shōshi Ikken จะมีการปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่อง “Satsumushō-hen” (ตอน Shā Wú Shēng) จากโนเวล Thunderbolt Fantasy: Tōriken Kōki Gaiden (Thunderbolt Fantasy ตอนพิเศษ) ที่ทาง Nitroplus ตีพิมพ์ไปเมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา นอกจากนี้ภาพยนตร์จะดัดแปลงเนื้อเรื่องใหม่เกี่ยวกับ “Shōfukan” (Shāng Bù Huàn) ที่เขียนโดย Gen Urobuchi

Takanori Nishikawa จาก T.M. Revolution รับหน้าที่ในการพากย์เสียงให้กับตัวละคนใหม่

สำหรับซีซัน 2 ของซีรีส์ Thunderbolt Fantasy ได้รับไฟเขียวให้ออกฉายปี 2018 นี้อย่างแน่นอน

Urobuchi (จากผลงาน Madoka Magical สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ มาจิก้า, Fate/Zero, Psycho-Pass ถอดรหัสล่า และ Aldnoah.Zero) ได้รับเครดิตจากผลงานเดิมในซีซันแรก และนอกจากนี้เขายังได้เขียนบท และรับหน้าที่ในการกำกับดูแลการสร้างผลงานในครั้งนั้นด้วย ส่วน Nitroplus ได้รับเครดิตในการออกแบบตัวละคร และบริษัท Good Smile Company ได้รับเครดิตในด้าน “ที่ปรึกษาการออกแบบหุ่นละคร” สำหรับบริษัท PILI Multimedia Inc., ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้ผลิตหุ่นกระบอกในไต้หวันเป็นผู้ผลิตซีรีส์นี้ Hiroyuki Sawano (จากผลงาน Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน, Aldnoah.Zero และ Kabaneri of the Iron Fortress) รับหน้าที่ในการทำเพลงประกอบ และ Yoshikazu Iwanami รับหน้าที่ในการกำกับเสียง รวมไปถึง T.M. Revolution รับหน้าที่ในการร้องเพลงประกอบที่มีชื่อว่า “Raimei”

ทั้ง 13 ตอนแรกของซีรีส์นี้ได้ออกอากาศในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2016  และทาง Crunchyroll ได้ฉายซีรีส์นี้ไปทั่วโลก

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ