ภาพยนตร์ Death Note ฉบับ Netflix กำลังอยู่ในขั้นตอนสร้างภาคต่อ

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิงออนไลน์ The Hollywood Reporter ได้รายงานเกี่ยวกับภาพยนตร์สำหรับ Netflix เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ในขณะนี้ทาง Netflix กำลังอยู่ในช่วงสร้างภาคต่อของภาพยนตร์ Death Note โดยได้ Greg Russo ผู้เขียนบทของภาพยนตร์ Mortal Kombat, Resident Evil และ ภาพยนตร์จากเกม F.E.A.R. ที่กำลังจะเข้าฉายในอนาคตมาเป็นผู้เขียนบทให้

ในรายงานข่าวดังกล่าวได้ระบุว่า Ted Sarandos หัวหน้าฝ่ายผลิตเนื้อหาของทาง Netflix ได้ระบุว่า Death Note ที่ออกฉายในปี 2017 ได้รับความสำเร็จ ‘ระดับหนึ่ง’

ก่อนหน้านี้ผู้กำกับ Adam Wingard ได้บอกหลังการฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ว่าเขาเขาได้เสนอไอเดียในการสร้างภาพยนตร์ Death Note ‘ให้มีอย่างน้อยสองภาค หรืออาจจะทำถึงภาคสาม’ แต่เขายังบอกว่าภาพยนตร์ภาคแรกถูกเขียนบทไว้ให้จบในตัวเพราะไม่ได้มีการ ‘ยืนยันแต่เริ่มว่าจะได้ทำภาคต่อ’

ภาพยนตร์ Death Note ฉบับ Netflix ออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมปี 2017 โดยได้ Nat Wolff มารับบท Light Turner, Keith Stanfield รับบท L, Margaret Qualley รับบท Mia Sutton, Willem Dafoe พากย์เสียง ยมทูตลุค, Paul Nakauchi รับบท วาตาริ และ Shea Whigham รับบท James Turner

มังงะ Death Note ต้นฉบับของอาจารย์ Ohba Tsugumi และ Obata Takeshi ทีตีพิมพ์ในช่วงปี 2003-2006 เป็นการ์ตูนแนวลึกลับเหนือธรรมชาติเกี่ยวกับ ยางามิ ไลท์ เด็กชายวัยรุ่นที่พบสมุดลึกลับที่สามารถทำให้คนตายได้ด้วยการเขียนชื่อบนสมุดเล่มนั้น เขาเริ่มเปิดสงครามล้างบางอาชญากรทั่วโลก และเกมไล่ล่ากับนักสืบอัจฉริยะลึกลับอย่าง L

Thanks to Reuben for the news tip.

Source: The Hollywood Reporter (Borys Kit , Erik Hayden)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*