ผู้เขียนบท Thor : Ragnarok บอก Ga-Rei ล้างพันธุ์อสูรกาย ฉบับทีวีซีรี่ส์คนแสดงอยู่ในขั้นตอนการจัดทำ

Share

Craig Kyle โปรดิวเซอร์และผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์ Thor : Ragnaok ได้เผยในงานคีย์โน้ตที่งาน Japan Content Showcase ในกรุงโตเกียว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าตัวเขากำลังพัฒนาทีวีซีรี่ส์ที่ดัดแปลงหนังสือการ์ตูน Ga-Rei ล้างพันธุ์อสูรกาย ซึ่งตัวเขาบอกว่ากำลังจัดทำตอนไพลอท (ตอนทดลองฉาย) และรายละเอียดตัวละคร

ทางเว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่าทีวีซีรี่ส์เรื่องนี้เกี่ยวกับ เด็กสาวสองคนที่มีชะตากรรมเกี่ยวพันกันกับคนเป็นและคนตาย ซึ่งฟังดูแล้วเหมือนจะเป็นเรื่องของ Ga-Rei : Zero ที่เป็นภาคอนิเมะมากกว่ามังงะ Ga-Rei ภาคหลัก

Kyleได้ทำการชื่นชมการ์ตูนต้นฉบับว่า “มีตัวละครที่ยอดเยี่ยม” และบอกว่า “องค์ประกอบหนึ่งที่เหนืออื่นใดว่าเรื่องนั้นจะประสบความสำเร็จก็คือการจัดการตัวละครและสินทรัพย์ทางปัญญาเหล่านั้น” เขายังเสริมว่า “ทุกคนอยากจะเห็น Game Of Thrones ชิ้นถัดไป ซึ่งผมขอประกาศชัดๆ เลยว่า Ga-Rei มีศักยภาพพอที่จะไปถึงจุดนั้น”

Kyle ยังพูดแบบกว้างๆ เกี่ยวกับการดัดแปลงวัตถุดิบจากสื่อบันเทิงในญี่ปุ่นไว้ว่า ประเทศญี่ปุ่นเป็น “ขุมสมบัติ” ของเนื้อเรื่องและตัวละครที่ “ไปไกลมากกว่าที่เราเคยทำไว้ในสหรัฐ” เขากล่าว แต่ยังสนับสนุนให้เจ้าของเนื้อหาในฝั่งประเทศญี่ปุ่นตั้งเป้าในการดัดแปลงเนื้อหาไว้ในมาตรฐานที่สูง อย่างที่เขาเปรียบเทียบกับการรับบทนำของ Scarlett Johaansson ในภาพยนตร์ Ghost In The Shell ฉบับคนแสดงเอาไว้ว่า “(เธอ)เป็นดาราที่ยอดเยี่ยมสำหรับหายๆ บทบาท แต่เธอไม่เหมาะกับการรับบทนำในเรื่องดังกล่าว”

Segawa Hajime เขียนการ์ตูนเรื่อง Ga-Rei ล้างพันธุ์อสูร ตั้งแต่ปี 2006 – 2010 ในประเทศไทยทางบงกชจัดทำฉบับรวมเล่มทั้ง 12 เล่มจนจบครบถ้วนมาระยะหนึ่งแล้ว

ทางบงกชลงเรื่องย่อของเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้ :

ซึจิมิยะ คางุระ สาวน้อยผู้แบกรับชะตากรรมที่ต้องต่อสู้กับวิญญาณร้าย พร้อมกับเทพศักดิ์สิทธิ์ “เบียคุเอย์” ที่ถูกสะกดไว้ในร่างของเธอ กับนิมุระ เคนสุเกะ หนุ่มมัธยมปลายผู้ซึ่งมีญาณพิเศษในการมองเห็นผี จากการที่เขาได้พบกับคางุระ จึงทำให้เขาล้ำเส้นแบ่งเขตระหว่างความเป็นจริงไปสู่ <<ภพแห่งรัตติกาล>>…!! การ์ตูนแอคชั่นสุดมันส์ชนิดไม่มีลิมิตของเหล่าผู้มีพลังปราบปีศาจในโลกเบื้องล่างของเมืองหลวง

หนังสือการ์ตูนถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะเรื่อง Ga-Rei : Zero ที่ถือว่าเป็นภาคก่อนในปี 2008

The Hollywood Reporter (Georg Szalai)

Thanks to Daniel Khuu for the news tip.

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ