อย่างนี้ก็ได้หรอ? บริษัทชั้นในชื่อดังทำเกมแฟนมโนให้สาวๆ หลับแบบฟินๆ

Share

บริษัทชุดชั้นใน Wacoal หันมาจับธุรกิจเกมมือถือแนวจีบหนุ่มที่จะเปิดตัวในชื่อ KareMin: Watashi ga Kare to Nyūmin Suru Wake เกมที่รวมเหล่าหนุ่มขี้เซามีกำหนดวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวัน “Sleep Day” ในญี่ปุ่น

ตัวเกมนั้นมีพื้นฐานมาจากผลสำรวจล่าสุดที่จัดทำโดย Wacoal  เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผลการวิจัยพบว่าสาวๆ ในญี่ปุ่น 1 ใน 5 บ่นว่าพวกเธอรู้สึกอึดอัดเมื่อสวมเสื้อชั้นในตอนนอน หรือการขยับตัวในช่วงกลางคืนก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัย ฉากต่างๆ และตัวละครภายในเกมล้วนถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือในการนอนหลับให้ดีขึ้น นอกจากนี้สินค้า Nyūmin ของ Wacoal ซึ่งเป็นชุดชั้นในทีใช้ในเวลากลางคืนเพื่อสัมผัสการนอนที่ดีขึ้น ชื่อของเกมนี้แปลว่า “เหตุผลที่ฉันหลับไปกับเขา” สามารถอ่านได้ว่า “เหตุผลที่ฉัน Nyūmin กับเขา”

นางเอกของเกมนี้รู้สึกอ่อนล้า เธอนั้นนอนหลับไม่เพียงพอเอาเสียเลย จากนั้นเพื่อนของเธอได้แนะนำให้เธอเข้าร่วมรับฟังคำปรึกษากับทาง Wacoal เมื่อมาถึงเธอได้รับการคัดเลือกในการเข้าเรียนเป็นพิเศษจากหนุ่มๆ ทั้งห้าที่มีชื่อว่า “Nyūmin Quartet”

เหล่าหนุ่มๆ ขี้เซานั้นพากย์โดย Natsuki Hanae, Nobuhiko Okamoto, Takuya Eguchi, Nobunaga Shimazaki และ Junichi Suwabe

ผู้เล่นสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับการนอนจากเหล่าตัวละครภายในเกมนี้ พร้อมรึยังที่จะนอนเอนกายไปกับเหล่าหนุ่มๆ พร้อมลืมตาตื่นด้วยความสดใสไปพร้อมหนุ่มๆ ในตอนเช้า และยังได้พูดคุยกันในระหว่างวัน ทั้งหมดนี้ได้ชื่อว่าหลับฝันดีอย่างแน่นอน

อินเมะซีรีส์ Makura no Danshi (Pillow Boys) เมื่อปี 2015 นั้นดำเนินเรื่องในแนวเดียวกัน และให้คำมั่นสัญญาว่า “โนเวลแนวใหม่ที่มาคู่กับประสบการณ์การนอนในมุมมองของผู้อ่าน” เพื่อช่วย “เยียวยาจิตใจที่เหนื่อยล้า” นอกจากนี้ยังมีเรื่อง Isshoni Sleeping: Sleeping with Hinako คล้ายกับผลงานการแสดงใน OVA ของ Hinako “สาวน้อยจากโลกแห่งความจริงกลายเป็นตัวละครในอนิเมะ”

[ที่มา Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ