เมื่อหน่วย SOS ส่งชุดนักเรียนข้ามมิติไปให้สาวๆ ในเกม Dead Or Alive Xtreme Venus Vacation

Share

Dead Or Alive 6 อาจจะเป็นเกมภาคใหม่ที่ลดดีกรีความหื่นในเกมลงตามเป้าประสงค์ของทีมพัฒนาเกม แต่สำหรับเกม Dead Or Alive Xtreme Venus Vacation Games ที่เป็นเกมสำหรับเล่นบนเว็บเบราเซอร์ยังคงอุดมไปด้วยแฟนเซอร์วิส จากการที่ส่งเอาสาวๆ นักสู้ในเกมภาคหลัก มาเล่นวอลเลอร์บอลในเกมภาคล่าสุดของฝั่ง Dead Or Alive Xtreme

แล้วก็เป็นเหมือนกับภาค Xtreme ภาคก่อนๆ ในภาค Venus Vacation ก็ยังเปิดโอกาสให้สาวๆ ได้คอสเพลย์ชุดอื่นๆ มากมาย ซึ่งชุดที่ทำการโปรโมทล่าสุดนั้นเป็นการร่วมมือกันระหว่างทาง Kadokawa Sneaker กับทาง KOEI Tecmo และ DMM Games ที่ส่งชุดนักเรียนของ หน่วย SOS จากเรื่อง สึซึมิยะ ฮารุฮิ เรียกเธอว่าพระเจ้า ที่ไปปรากฎตัวในเกมจนถึงวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับชุดนักเรียนแบบจำกัดเวลานี้ ในอีเวนท์ ‘กาชาร่วมมือกับหน่วย SOS’ ถ้าโชคดีจับกาชาได้ก็จะได้รับชุดนักเรียนหน่วย SOS ให้กับกลุ่มตัวละครสามตัว ประกอบไปด้วย ชุดสำหรับ Misaki, Hitomi และ Momiji, ชุดสำหรับ Honoka, Kasumi และ Ayane, ชุดสำหรับ Marie, Kokoro และ Helena, ชุดสำหรับ Luna, Tamaki และ Nyotengu

ชุดนักเรียนหน่วย SOS เป็นหนึ่งในการร่วมมือกันครั้งใหญ่ของทางตัวเกมกับทาง Kadokawa Sneaker ผู้เล่นยังสามารถเข้าไปถ่ายรูปในสตูดิโอที่มีแบ็คดร็อปเป็น ตัวละครจากเรื่อง ‘ตัวเลือกสะกิดรัก พลพรรคคนเพี้ยน’ และ ‘เกราะผสานใจ ไฮบริดxฮาร์ต ‘ ให้ถ่ายรูปด้วย Sneaker Bunko ยังอยู่ในช่วงจัดอีเวนท์ฉลองครบรอบ 30 ปี โดยมี สึซึมิยะ ฮารุฮิ เป็นไฮไลท์หลัก และมีการออกนิตยสาร The Sneaker Legend เป็นการพิเศษ ที่ภายในเล่มมี เรื่องสั้นจากเรื่อง ‘เรียกเธอว่าพระเจ้า สึซึมิยะ ฮารุฮิ’ ด้วยฝีมือของ Tanigawa Nagaru ที่ใช้ชื่อตอนว่า Nana Fushigi Overtime (เรื่องลึกลับทั้งเจ็ดโอเวอร์ไทม์) ที่มีจำนวนหน้า 120 หน้า ซึ่งนิตยสารดังกล่าววางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2018

KOEI Tecmo เปิดให้บริการเกม Dead Or Alive Xtreme Venus Vacation Games บนคอมพิวเตอร์ตั้งแต่ปี 2017 ที่ผ่านมา

Source: Dead or Alive Xtreme Venus Vacation site via Siliconera (Sato)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*