เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า จะอวสานลงในรวมเล่มฉบับที่ 14

Share

อาจารย์ Haruba Negi ได้เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า จะอวสานลงในรวมเล่มฉบับที่ 14 โดยอาจารย์ Haruba ได้ระบุว่าเดิมที่อาจารย์รู้สึกตื่นเต้นที่จะวาดเนื้อเรื่องของแฝดห้า ‘ไปเรื่อยๆ’ ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์จริง แต่เมื่อมังงะออกมาตีพิมพ์จริงๆ แล้วเขาก็พบว่ามันยากมากที่จะทำแบบน้ั้น ก่อนที่จะพูดชื่นชมนักเขียนมังงะท่านอื่นที่สามารถเขียนให้ยาวเป็นหลายสิบเล่มนั้น ‘สุดยอด’ เสียนี่กระไร

มังงะเรื่องดังกล่าวในประเทศไทยมีทางรักพิมพ์เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ มีรายละเอียดเรื่องย่อดังนี้:

อุเอสึงิ ฟูทาโร่ นักเรียนม.ปลายปี 2 ผู้มีชีวิตยากจนข้นแค้น ได้งานสอนพิเศษรายได้ดีมาโดยไม่คาดคิด ทว่านักเรียนที่ต้องสอนนั้น กลับมาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของตัวเอง!! แถมยังเป็นพี่น้องแฝดห้าอีกต่างหาก!! ยิ่งกว่านั้นแม้จะหน้าตาน่ารักกันทั้งก๊ก แต่ก็เป็นเด็กมีปัญหาระดับ “จะซ้ำชั้นไม่ซ้ำชั้นแหล่” พ่วงดีกรี “ไม่รักเรียน” กันทั้งก๊กเช่นกัน! ฟูทาโร่จะเข็นพวกหล่อนที่ต่างมีบุคลิกสุดขั้วในแบบของตนเองไปจน “จบการศึกษา”ได้สำเร็จหรือไม่—!!

มังงะเรื่องดังกล่าวเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ มาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2017 โดยทาง Kodansha ได้ทำการวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 12 ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ปี 2019 ที่ผ่านมา

มังงะยังได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะที่ออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 มกราคม ปี 2019 เป็นจำนวน 12 ตอน และมีการประกาศสร้างซีซั่นที่สองออกมาเรียบร้อยแล้ว

Sources: Negi Haruba‘s Twitter account (link 2), Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*