The Promised Neverland พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์ ถูกตีพิมพ์ไปแล้วกว่า 2 ล้านเล่ม

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าผลงานการ์ตูนของอาจารย์ Shirai Kaiu กับ Demizu Posuka เรื่อง พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์ ทำยอดตีพิมพ์ในญี่ปุ่นไปแล้วมากกว่า 2 ล้าน 1 แสนเล่มในประเทศญี่ปุ่น

อาจารย์ Shirai กับ อาจารย์ Demizu เริ่มเขียนการ์ตูนเรื่องดังกล่าวลงตีพิมพ์ใน Shonen Jump มาตั้งแต่เดือนสิงหาคมี 2016 โดยที่ฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 7 จะวางขายในวันที่ 2 พฤศจิกายน นี้

สยามอินเตอร์คอมิกส์ ผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทย ลงเรื่องย่อของการ์ตูนเรื่องนี้ไว้ดังนี้ :

เอ็มม่าเป็นเด็กกำพร้าซึ่งอาศัยอยู่ใน สถานสงเคราะห์ที่เรียกว่า “เกรซ ฟิลด์เฮาส์” ร่วมกับพี่น้องที่เป็นเด็กกำพร้าคนอื่นๆ ในบรรดาเด็กทั้งหมดมี นอร์แมน เรย์และเอ็มม่า ที่ทำการทดสอบประจำวันได้คะแนนสูงที่สุด เอ็มม่าสังเกตว่าพวกเธออยากจะทำอะไรก็ได้ แต่ไม่ได้รับอนุญาตให้ออกนอกบริเวณรั้วที่กั้นระหว่างเฮาส์กับโลกภายนอก

คืนหนึ่งโคนี่ซึ่งเป็นหนึ่งในเด็กกำพร้าถูกส่งตัวออกไปเป็นลูกบุญธรรม และเอ็มม่าสังเกตเห็นว่าโคนี่ลืมตุ๊กตากระต่ายเบอร์นี่เอาไว้ นอร์แมนกับเรย์เลยช่วยเอ็มม่าไปที่ประตูรั้วเพื่อไปหาโคนี่ แต่พวกเอ็มม่าก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบโคนี่ได้เสียชีวิตไปแล้ว และความจริงอันน่ากลัวก็ได้เปิดเผยขึ้นแท้ที่จริงแล้วเฮาส์ที่พวกตนอาศัยอยู่คือปศุสัตว์สำหรับการเป็นอาหารของเผ่าพันธุ์ที่เรียกว่า “ยักษ์”และที่เลวร้ายยิ่งไปกว่านั้นก็คือ อิซาเบลล่าผู้แสนใจดีนั้น ที่เป็นทั้งหม่าม้าและผู้ดูแลเด็กๆ ได้สวามิภักดิ์กับยักษ์

ความจริงนี้ทำให้เอ็มม่ากับนอร์แมนอยู่เฉยไม่ได้ พวกเขาต้องหาทางว่าหนีออกไปพร้อมกับพวกเด็กกำพร้าคนอื่นให้จงได้…

การ์ตูนเรื่องนี้ยังได้รับอันดับที่ 10 จากงาน Manga Taisho ครั้งล่าสุดที่จัดขึ้นเมื่อช่วงต้นปี 2017 นี้ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ