บริษัท Pokémon Company เลื่อนวันวางจำหน่ายอุปกรณ์ Pokémon Go Plus ไปจนถึงเดือนกันยายน

Share

ข่าวคราวล่าสุดเกี่ยวกับ Pokémon Go เล่นเอาแฟนๆ ที่จับจองสั่งซื้อ “Pokémon Go Plus” ต้องเซ็งไปตามๆ กัน เพราะทางบริษัท Pokémon Company ได้ออกมาประกาศล่าสุดว่าจะขอเลื่อนวันจำหน่ายเจ้าอุปกรณ์ชิ้นนี้ออกไปอีก

โดยเบื้องต้น Pokémon Company มีแผนที่จะวางจำหน่ายอุปกรณ์ชิ้นนี้ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม โดยสนนราคาอยู่ที่ 3,500 เยน และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแอพ Pokémon Go ทางบริษัทฯจึงได้ตัดสินใจระงับการวางจำหน่ายอุปกรณ์ชิ้นนี้ออกไปก่อน แถมเจ้าหน้าที่ภายในยังเสริมอีกว่า Pokemon Go นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จึงทำให้ต้องมีการสร้างอุปกรณ์ชิ้นนี้เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากเพื่อให้เข้าถึงผู้ใช้ได้มากยิ่งขึ้น จึงทำให้ต้องเลื่อนออกไปก่อน

ทาง Nintendo เป็นผู้พัฒนาอุปกรณ์ Pokémon Go Plus ขึ้นมาเพื่อ ให้ผู้เล่นสามารถจับโปเกม่อนที่อยู่ใกล้ๆได้ โดยไม่จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์มือถือของตัวเองในการตามหาโปเกม่อนเพียงอย่างเดียว โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้สามารถใส่กระเป๋าหรือใส่ข้อมือก็ได้ ซึ่งหากว่ามีมอนสเตอร์อยู่ในระยะใกล้เคียง มันจะส่งสัญญาณบอกให้ผู้เล่นรู้ตัว และการควบคุมก็เพียงแค่กดปุ่มสีขาวตรงกลางก็จะสามารถโยนโปเกบอลไปจับโปเกม่อนได้แล้ว นอกจากนี้เครื่องยังส่งสัญญาณเวลาผู้เล่นเดินเข้าระยะของโปเกช็อปด้วย

โดยทางบริษัท Pokémon Company เชื่อว่าการใช้อุปกรณ์ชิ้นนี้จะช่วยลดปัญหาการใช้โทรศัพท์ขณะเดิน และเหตุร้ายแรงต่างๆอย่างเช่นอุบัติเหตุได้

ที่มา: Mainichi

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ