ปรากฏการณ์ใหม่! ในที่สุดก็มีผู้ชี้ทาง “พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์” ของผู้ชายให้สาวๆ แอบส่องบ้างแล้ว!!

Share

E295PFZ

Zettai ryōiki หรือศัพย์ที่เหล่าหนุ่มๆมักรู้จักกันดีในชื่อ “พื้นที่ศักสิทธิ์” (พื้นที่ช่องว่างที่เห็นเนื้อต้นขาระหว่างกระโปรงมินิสเกิร์ทและถุงเท้าทรงสูง) ที่เหล่าชายหนุ่มใช้เป็นโค๊ดลับเวลาแอบส่องต้นขาสาวๆ นักเรียนญี่ปุ่น หรือแม้แต่ตัวละครในอนิเมะหรือมังกะต่างๆ แต่ถ้าพูดถึงในแง่ของความเท่าเทียมกันแล้ว สำหรับสาวๆ ล่ะจะมีอะไรให้ส่องกลับได้บ้าง?

gallery_46_186_127403
ตัวอย่างเหล่าตัวละครสาวๆ จากอนิเมะและเกมผู้มี “พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์” เกรด A

แม้ชายหนุ่มชาวญี่ปุ่นมักจะใส่เสื้อผ้ามิดชิดเรียบร้อยจนแทบไม่เห็นเนื้อหนังอื่นๆ นอกจากมือและหัวก็ตามที แต่ในที่สุดก็มีสาวนางหนึ่งชี้ทางสว่างแห่ง zettai ryōiki (พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์) ให้แก่สาวๆ ทั้งมวลได้ประจักษ์แล้วผ่านทาง Twitter ของเธอเองเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา

มันถือ “ถุงเท้า” ไงล่ะ!

@musashiyellow เจ้าของยูสเซอร์บนทวิตเตอร์ผู้ชี้ทางสว่างได้กล่าวว่าเธอค้นพบพื้นที่ศักสิทธิ์นี้เมื่อเธอเห็นเหล่าชายหนุ่มเดินขึ้นบันได และในบรรดาชายหนุ่มเหล่านั้นก็มีบางคนที่พับชายขากางเกงจนเห็นถุงเท้าในช่องว่างระหว่างชายกางเกงและรองเท้าหนังอยู่แทบตลอดเวลา (เธอย้ำว่า “มันน่ารักโฮก”)

เธอยังอธิบายเพิ่มเติมอีกว่าพื้นที่ศักสิทธิ์ระดับคุณภาพนั้นต้องเป็นถุงเท้าผ้าไหมทรงสูง (ยิ่งขาเรียวเท่าไหร่ยิ่งดีด้วยนะ!), ถุงเท้าตีเส้นทรงสูง (แจ่มแบบคลาสสิก!), และถุงเท้าหุ้มส้น (ยิ่งช่วงหน้าร้อนนี่น่ารักน่าหยิก) สำหรับเธอนั้นยกให้ถุงเท้าผ้าไหมเป็นเดอะเบสเลยทีเดียว โดยในที่นี้เธอบอกว่าคนใส่ถุงเท้าสั้นหมดสิทธิ์ เพราะหากมีเนื้อน่องพร้อมขนหน้าแข้งหลุดมาให้เห็นแม้แต่นิดเดียวจะทำให้เสียสายตาทันที ดังนั้นถ้าจะใส่ถุงเท้าสั้น ก็ใส่แบบหุ้มส้นไปเลยเหอะ!

โพสต์ของ @musashiyellow ถูกสาวๆ รีทวิตไปกว่า 11,000 ครั้ง ซึ่งมีสาวๆให้ความสนใจและเห็นด้วยกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก และเธอก็ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจในบทวิเคราะห์ของเธอ เธอได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “ฉันดีใจมากที่มีคนคิดเหมือนฉันมากขนาดนี้ และฉันจะดีใจมากกว่านี้ หากเรานำ ‘พื้นที่ศักสิทธิ์’ นี้ มาใช้สร้างสรรค์ผลงานร่วมกัน”

0a956e39fd9a68d3309859fa38ef56cb.png

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2015 เองก็เคยมีผู้ค้นพบพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ของสาวๆ เพิ่มอีก 1 จุด นั่นก็คือ “ช่องว่างระหว่างไรผมด้านข้างและผมด้านหน้าที่ลงมาปิดหน้าผาก” แต่ไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควรเพราะว่าพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์บริเวณต้นขาของสาวๆ นั้นน่าสนใจกว่าเป็นไหนๆ

[ที่มา Yaraon!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. ที่เดียวยังไม่พอ Akiba Zettai Ryoiki ร้านเมดอันดับ 1 จาก TripAdvisor ประกาศเปิดสาขาใหม่แล้ววันนี้! – DexNews

Comments are closed.