ภาพยนตร์อนิเมะ The Laws of the Universe: Part 1 ติดอันดับ 1 Box Office ญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย!

Share

ภาพยนตร์อนิเมะ The Laws of the Universe: Part 1 ภาคต่อของ  The Laws of the Universe Part 0 โดย HS Pictures Studio ติดอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศในญี่ปุ่นเมื่อสุดสัปดาห์วันทื่ 13 – 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยทาง Eleven Arts Anime Studio เป็นหัวเรือใหญ่ในการฉายรอบปฐมทัศน์เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษที่งาน Awareness Film Festival ในเมือง Los Angeles เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ต่อมาภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฉายในประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนาดา และญี่ปุ่นวันที่ 12 ตุลาคม โดยการฉายในสหรัฐอเมริกา และแคนาดานั้นเป็นเสียงพากย์ภาษาอังกฤษ

เรื่องย่อ:

เหล่านักศึกษามหาวิทยาลัย Ray, Anna, Tyler, Halle และ Eisuke กำลังสนุกสนานไปกับชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย และไล่ตามความฝันของตัวเอง แต่พวกเขาภารกิจลับในการต่อสู้กับกลุ่ม  Reptilians ผู้รุกรานจากนอกโลก อยู่มาวันนึง Ray ได้เดินทางย้อนเวลากลับไปบนโลกเมื่อ 330 ล้านปีก่อน เพื่อตามหา Tyler เพื่อนของเขาที่หายตัวไปหลังจากติดกับจาก Dahar เอเลี่ยนชั่วร้าย  ในระหว่างนั้นเอง Alpha เทพเจ้าของโลกได้วางแผนในการสร้างประชากรบนโลก และได้เชื้อเชิญราชินี Zamza และกองกำลัง Reptilian จากดาว Zeta มายังโลก

ความตั้งใจของ Dahar คืออะไรกันแน่? อะไรจะเกิดขึ้นกับ Ray และ Tyler?

และพระเจ้ากำลังวางแผนอะไรอยู่กันแน่?

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคแรกจากภาพยนตร์ไตรภาค โดยใช้ทีมงานชุดเดียวกับก่อนหน้านี้:

  • กำกับโดย: Isamu Imakake ผู้กำกับภาพยนตร์จาก HS Pictures Studio
  • ออกแบบตัวละครโดย: Isamu Imakake
  • กำกับอนิเมชั่นโดย: Isamu Imakake
  • แต่งเพลงประกอบโดย: Yūichi Mizusawa
  • จัดจำหน่ายโดย: Nikkatsu Corporation รวมถึงการช่วยเหลือในการขายตั๋วของโรงภาพยนตร์โตเกียว

Ryuho Okawa ผู้ก่อตั้งลัทธิ Happy Science (Kōfuku no Kagaku) ได้รับเครดิตในการสร้างผลงานเดิม และรับหน้าที่ในการควบคุมการผลิตภาพยนตร์เรื่องแรก

Natsume Yujin-cho the Movie: Ephemeral Bond ตกจากอันดับ 3 ร่วงเป็นอันดับ 5 ในช่วงสัปดาห์ที่ 3 ส่วนภาพยนตร์คนแสดงจากผลงานมังงะ Perfect World ของ Rie Aruga ตกจากอันดับ 4 ร่วงลงมาครองอันดับ 8 ในช่วงสัปดาห์ที่ 2 และภาพยนตร์อนิเมะ Monster Strike The Movie: Sora no Kanata ตกจากอันดับ 1 ลงมาที่อันดับ 9 ในช่วงสัปดาห์ที่ 2

ที่มา: Kōgyō Tsūshin

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ