ซีรี่ส์ CG อนิเมะเรื่อง The King of Fighters: Destiny โดยประเทศจีนเริ่มฉายตอนที่ 6 แล้ว!

Share

SNK ได้ฉาย The King of Fighters: Destiny (อนิเมชั่นที่ถูกดัดแปลงมาจากเกมส์ The King of Fighters) ตอนที่ 6 แล้วผ่านช่องยูทูป (YouTube) ของค่ายเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ในตอนนี้จะถูกฉายในรูปแบบเสียงภาษาญี่ปุ่นและมีคำบรรยายภาษาอังกฤษ

ตอนที่ 6 เปิดฉากโดยการที่ Kyo Kusanagi กล่าวกับพ่อของเค้าว่าเค้ารู้สึกว่าตอนนี้ Orochi ได้อาศัยอยู่ที่ South Town พลังอันตรายของ Orochi ได้ถูกคุ้มและป้องกัน จาก เหล่าKusanagi และอีกสองครอบครัวตั้งแต่สมัยโบราณ จากนั่นก็ได้มีการดึงเรื่องกลับไปที่นักสู้สาว Yuri ที่ได้พบกับสาวบาร์เทนเดอร์ คิง (Bartender King) ซึ่งเธอทั้งสองได้เข้าไปช่วย Shinobi Mai Shiranui ขับไล่อันธพาลในกรุงลอนดอน ภายหลังทั้งสามคนก็ได้ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขัน King of Fighters และได้ส้รางทีมนักสู่หญิง มีนามว่า Queen Team

ซีรีย์นี้จะมีทั้งหมด 24 ตอน(จากเดิมวางแผนไว้ที่ 20 ตอน) และจะถูกพากย์เสียงโดยนักแสดงชาวจีนและชาวญี่ปุ่น ในส่วนของทีมงานที่ดูแลเทคนิคพิเศษในเรื่อง Kingsglaive Final Fantasy XV ก็จะเข้ามาดูเเลในซีรีย์นี้เช่นกัน The King of Fighter: Destiny Chinese CG ตอนที่ 1 นั่นได้เริ่มฉายเมื่แวันที่ 4 สิงหาคม และตอนใหม่ๆก็ถูกออกฉายเรื่อยๆตามรายสัปดาห์

SNK ได้มีการประกาศว่าจะสร้างซีรีย์เอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากเกมส์ พร้อมๆ กับซีรีย์ในรูปแบบฉบับคนแสดง ซึ่งในรูปแบบเอนิเมชั่นมีกำหนดฉายมาตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี 2016

’37Games’ ได้ถือหุ้นและเป็นเสียงส่วนมากของทีมพัฒนาเกมส์ SNK Playmore ในปี2015

ก่อนหน้านี้ได้แรงบันดาลใจในการสร้างเน็ตเอนิเมชั่นที่ชื่อว่า The King of Fighters: Another Day ในปี 2005 และ 2006 จากค่าย Production I.G

SNK ได้เปิดตัว The King Of Fighters XIV ตัวล่าสุดสำหรับ Playstation 4 (PS4) เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2016 จากนั่นทางค่าย SNK ก็ได้เปิดตัวเกมส์สำหรับ PC ผ่าน Steam ในเดือนมิถุนายน

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ