The King Of Fighters: Destiny ปล่อยสองตอนแรกให้รับชมออนไลน์

Share

แชนแนล Youtube ทางการของทาง SNK เปิดให้รับชมอนิเมะ The King Of Fighters ที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องของเกม ช่วงแรกๆ มาเล่าใหม่อีกครั้งตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นอกจากที่จะมีการเปิดให้ชมผ่านทาง Youtube แล้วยังมีเปิดให้ชมผ่านทางบริการ Steam และมีคำบรรยายภาษาอังกฤษมาให้ในคลิปแบบเสร็จสรรพ

Episode 1: South Town

ในตอนแรกเล่าเรื่องของ เคียว คุซานางิ และ เทอรี่ โบการ์ด รวมถึงตัวละครอื่นๆ ในขณะที่พวกเขามารวมตัวกันที่เมืองเซาท์ทาวน์เพื่อเข้าแข่งขันศึก King Of Fighters

Episode 2: Kyokugen Style

ส่วนตอนที่สอง เคียว กับเพื่อนๆ เห็น เรียว ซาคาซากิ ไล่ตามชายใส่สูทดำที่ถูกไล่ออกมาจากสำนักของเขา ทุกคนตามกลุ่มคนใส่สูทจนได้ไปปะทะกับ บิลลี่ เคน ที่ด้านหน้าของกีสทาวเวอร์

อนิเมะชุดนี้จะมีทั้งหมด 24 ตอน (แต่มีลงรายชื่อไว้แค่ 20 ตอน) ตัวอนิเมะจะมีทั้งเสียงพากย์ญี่ปุ่นและจีน ทีมงานสร้างอนิเมะเป็นทีมงานที่ทำเทคนิคพิเศษให้กับภาพยนตร์ Kingsglaive: Final Fantasy XV มาก่อนหน้า

ครั้งแรกที่ SNK ประกาศการสร้างอนิเมะเรื่องนี้ เมื่อปีก่อน และยังเคยมีประกาศออกมาว่าจะมีการทำหนังคนแสดงออกมาด้วย และตัวอนิเมะก็เคยมีกำหนดฉายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2016

บริษัท 37Games ของประเทศจีนเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ SNK Playmore ผู้พัฒนาเกมชุดนี้มาตั้งแต่ปี 2015

เฟรนไชส์เกม The King Of Fighters เคยมีอนิเมะความยาวสี่ตอนที่สร้างโดยทาง Production I.G. ใช้ชื่อว่า The King Of Fighters : Another Day ออกมาในปี 2005-2006

SNK ปล่อยเกม The King Of Fighters XIV มาเป็นภาคล่าสุดบนเครื่อง Playstation 4 เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ก่อนจะปล่อยเกมออกมาอีกครั้งผ่านระบบ Steam ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*