The Irregular at Magic High School เปิดตัวนิยายเนื้อเรื่องแยก ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการท้าทาย Tatsuya

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทางเว็บไซด์หลักของ Tsutomu Satou ผู้แต่งโนเวลเรื่อง The irregular at magic high school (Mahōka Kōkō no Rettōsei) ได้เปิดตัวโนเวลเนื้อเรื่องแยกออกมา ในชื่อ Mahōka Kōkō no Rettōsei: Shiba Tatsuya Ansatsu Keikaku (The irregular at magic high school: Tatsuya Shiba Assassination Plot)

Satou ได้เผยแพร่ตอนแรกของเรื่องนี้เอาไว้ในเว็บไซด์ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมาแล้ว โดยในตอนแรกนี้จะลงในนิตยสาร Dengeki Bunko ฉบับที่ 63 ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 9 สิงหาคมด้วย และฉบับรวมเล่มแรกจะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมเป็นต้นไป สำหรับตอนใหม่ๆ จะถูกเขียนลงเว็บไซด์เรื่อยๆ ทุกวันศุกร์ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะเริ่มตั้งแต่สัปดาห์ไหน

โนเวลภาคนี้จะมีตัวเอกใหม่ชื่อว่า Yuki Hashibami เป็นจอมเวทสายนักฆ่าที่ไม่ได้เป็นจอมเวทด้วยตัวเธอเอง เธอพยายามท้าทาย Tatsuya ในเนื้อเรื่อง

Satou เปิดตัวนิยายต้นฉบับ ที่วาดภาพประกอบโดย Kana Ishida (ผู้ออกแบบตัวละคร Aquarion Evol) ตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งเล่มล่าสุดคือเล่มที่ 26 จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ซึ่งเนื้อเรื่องก็กำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายเข้าไปทุกทีแล้วด้วย

ซีรี่ส์เรื่องนี้ถูกนำไปสร้างเป็นมังงะมากมายหลายเวอร์ชั่น ขึ้นอยู่กับว่าภาคไหน แถมยังมีมังงะเนื้อเรื่องแยกอยู่อีกมากมายด้วย

โนเวลเรื่องนี้เคยถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะ 26 ตอนจบ ที่เริ่มฉายไปเมื่อเดือนเมษายน 2014 กำกับโดย Manabu Ono ที่สตูดิโอ Madhouse แถมยังเคยถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ The irregular at magic high school The Movie: The Girl Who Summons the Stars ด้วย ซึ่งฉายที่ญี่ปุ่นไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ที่มา: เว็บไซด์ของ Tsutomu Sato โดย Otakomu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ