อนิเมะ พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท ซีซั่นที่สอง มีกำหนดออกอากาศในเดือนกรกฎาคม ปี 2020

Share

เว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท ได้ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ปี 2020 ว่า อนิเมะซีซั่นที่สองจะออกอากาศในเดือนกรกฎาคม ปี 2020 โดยจะใช้ชื่อซีซั่นว่า Mahouka Koko No Rettosei: Raihosha-hen (พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท: บทผู้มาเยือน) ที่ดัดแปลงมาจากองก์เดียวกันที่อยู่ในไลท์โนเวลของอาจารย์ Satou Tsutomu

อนิเมะซีซั่นใหม่จะได้คุณ Yoshida Risako (ผู้กำกับ พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท ฉบับภาพยนตร์) จะมาเป็นผู้กำกับที่ได้ทาง 8-Bit เป็นผู้ผลิตอนิเมะ คุณ Ishida Kana ผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิมได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละคร และได้คุณ Iwasaki Taku มาแต่งเพลงให้เช่นเดิม

ทีมนักพากย์ที่กลับมารับบทในอนิเมะชุดใหม่ได้แก่ คุณ Hayami Saori รับบท ชิบะ มิยูกิ, คุณ Nakamura Yuichi รับบท ชิบะ ทัตสึยะ และ คุณ Hikasa Yoko รับบท แองเจลีน่า คุโด ชีลส์

เนื้อเรื่องของอนิเมะ พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท ภาคผู้มาเยือน จะเป็นเนื้อเรื่องที่ปรากฎอยู่ในไลท์โนเวล ฉบับที่ 9-11 ซึ่งไลท์โนเวลช่วงนี้มีทางอาจารย์ Majiko! ทำการดัดแปลงไปวาดเป็นมังงะตีพิมพ์ลงในนิตยสาร G Fantasy ของทาง Square Enix ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปี 2015 จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน ปี 2019 และมังงะรวมเล่มฉบับอวสานวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 10 กันยายน ปี 2019

อาจารย์ Satou Tsutomu  เริ่มเขียนไลท์โนเวลโดยได้อาจารย์ Ishida Kana (ออกแบบตัวละครให้ Aquarion Evol) มาวาดรูปประกอบให้มาตั้งแต่ปี 2008 กับทางสำนักพิมพ์ Dengeki Bunko ไลท์โนเวลเรื่องนี้ทำยอดขายได้มากกว่า 7.7 ล้านเล่มในประเทศญี่ปุ่น ในประเทศไทยทางสำนักพิมพ์เซ็นชูเป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลฉบับภาษาไทย

ส่วนอนิเมะจำนวน 26 ตอนที่ออกฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2014 ได้ คุณ Ono Manabu เป็นผู้กำกับโดยมีทาง Madhouse เป็นสตูดิโอผู้ผลิต ในประเทศไทยมีทาง REC เป็นผู้จัดทำแผ่น DVD ฉบับภาษาไทย

Source: The Irregular at Magic High School anime’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*