เฟรนไชส์ The Idolm@ster ประกาศเปิดตัวเกมภาคใหม่ Starlit Season พร้อมวางจำหน่ายบน PS4, PC ในญี่ปุ่น ปี 2020 นี้

Share

ในช่วงไลฟ์สตรีมของเฟรนไชส์ The Idolm@ster ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ The Idolm@ster Starlit Season ที่มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ PC ผ่านระบบ Steam ในปี 2020 นี้ และได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้รับชมแล้ว

 

ตัวเกมนี้ถือว่าเป็นเกมฉลองครบรอบ 15 ปีของเฟรนไชส์ The Idolm@ster ซึ่งในเกมจะมีตัวละครจาก The IDOLM@STER, The IDOLM@STER Cinderella Girls, The IDOLM@STER Million Live!, และ The IDOLM@STER: Shiny Colors

เนื้อเรื่องของเกมภาคนี้กล่าวว่า เหล่าไอดอลจากเกมทั้งสี่ภาคมารวมตัวกันในแผนงาน Project Luminous โดยกลุ่มไอดอลจะต้องรวมตัวกันเพื่อแข่งขันในรายการ Starlit Season เพื่อตัดสินว่าไอดอลยูนิตไหนจะได้รับหน้าที่เป็นวงที่ได้แสดงในงานเปิดตัวของ Starlit Dome ผู้เล่นจะรับบทเป็นโปรดิวเซอร์ของ 765 Production ทีเพิ่งกลับมาประเทศญี่ปุ่นหลังจากไปฝึกฝนตัวเองที่ต่างประเทศ เมื่อกลับมาถึงออฟฟิศ ประธานบริษัท Takagi Junijiro ได้แจ้งว่าบริษัทอื่นๆ ทำการจัดไอดอลยูนิตพิเศษเพื่อเข้าประกวดรายการ Starlit Season และ Takagi ได้แต่งตั้งให้ผู้เล่นทำหน้าที่สร้างยูนิตใหม่ของ 765 Production เพื่อเข้าประกวาดในงานนี้ โดยเลือกใช้บริการจากไอดอลและโปรดิวเซอร์ในสังกัด แล้ว Project Luminous ก็เริ่มต้นขึ้น

ตัวเกมจะใช้ Unreal Engine 4 และจะมี ‘การนำเสนอไอดอลแบบสุดยอด’ ตัวเกมภาคนี้จะเป็น ‘วิวัฒนาการ’ การแสดงในเกม และฉากสื่อสารจะแสดงให้เห็นถึงปฏิกริยาของไอดอลจากเอเจนซี่เจ้าต่างๆ โดยทาง Bandai Namco Entertainment ระบุว่าจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของเกมในเดือนเมษายน ปี 2020 นี้

เกมภาคล่าสุดของเฟรนไชส์คือเกม The IDOLM@STER Stella Stage ที่วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 ในเดือนธันวาคม ปี 2017 ส่วนเกมสำหรับเบราเซอร์ The IDOLM@STER: Shiny Colors สำหรับสมาร์ทโฟน เปิดตัวในเดือนเมษายน ปี 218

The IDOLM@STER ยังมีอนิเมะอีกหลายภาค, ไลท์โนเวลหลายเล่ม, มังงะอีกจำนวนหนึ่ง และยังเคยจัดอีเวนท์อีกหลายต่อหลายครั้ง

Sources: The IDOLM@STER Starlit Season game’s websiteBandai Namco Entertainment‘s YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*