มังงะ The IDOLM@STER Cinderella Girls Wild Wind Girl จะมีเนื้อเรื่อง Side Story ด้วย!

Share

นิตยสาร Monthly Shōnen Champion ของ Akita Shoten ฉบับเดือนธันวาคม ได้มีการประกาศในวันจันทร์ว่ามังงะ The IDOLM@STER Cinderella Girls Wild Wind Girl ของ Sako Misaki จะมีมังงะเนื้อเรื่องเสริม โดยเป็นการนำเสนอในรูปแบบของ “มุมมองที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย” และจะบอกเล่าเรื่องราวต่างๆที่ไม่ได้บรรยายในมังงะหลัก

ทางนิตยสารไม่ได้มีการระบุเจาะจงว่าถ้ามังงะ The IDOLM@STER Cinderella Girls Wild Wind Girl Bangaihen จะเป็นซีรี่ยส์สั้น 1 ตอนจบ, ซีรี่ยส์เรื่องสั้น หรือ ซีรี่ยส์เต็ม แต่ได้กล่าวว่ามังงะ “ซีรี่ยส์เต็มจะเริ่มฉาย” ในฉบับเดือนเมษายน ปี 2018 ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 6 เดือนมีนาคม

มันงะหลักจบลงไปแล้วในนิตยสารฉบับเดียวกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทางนิตยสารยังได้แอบเปิดเผยว่าในเดือนตุลาคมว่า “Wild Wind Girl นั้นยังไม่จบ” และในฉบับเดือนธันวาคมอาจจะมีการประกาศพิเศษ

มังงะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Takumi Mukai หญิงแกร่งและมีนิสัยเหมือนพี่สาว เป็นหัวหน้าแก๊งซิ่งมอเตอร์ไซค์ เมื่อเธอได้พบกันคนๆนั้น โชคชะตาของเธอก็ได้เปลี่ยนไป และเธอตัดสินใจที่จะกลายมาเป็นไอดอล

Misaki ได้เริ่มต้นเขียนมังงะลงในนิตยสารรายเดือน Monthly Shōnen Champion ในเดือนเมษายน ปี 2016 Akita Shoten ได้วางจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 3 วันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา และจะวางจำหน่ายฉบับที่ 4 ในวันที่ 8 พฤศจิกายน มังงะเล่มอื่นๆจะมีการวางจำหน่ายร่วมกับฉบับพิเศษซึ่งจะรวมไปถึง CD พร้อมกับ voice drama และเพลงต่างๆ

Cygames ผู้พัฒนาแอพเกมออริจินอล The Idolm@ster Cinderella Girls, เกมแฟรนไชส์ภาคแยก The Idolm@ster Bandai Namco Entertainment กำลังมุ่งประเด็นไปที่ความแตกต่างของสังกัดไอดอล และ ตัวละครต่างๆ ซึ่งแอพเกทก็เป็นแรงบันดาลใจให้มีทีวีอนิเมของตัวเอง

ตัวเกมยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับมังงะดัดแปลงหลายๆเรื่อง รวมไปถึงมังงะทั้ง 7 เรื่องในนิตยสาร Square Enix หลายฉบับ Sō Ueto ได้เริ่มเขียนมังงะ The IDOLM@STER Cinderella Girls ใน Comic Rex ของ Ichijinsha ในเดือนธันวาคม ปี 2015 หลังจากเกิดความล่าช้ามาหลายครั้ง Kyōno ได้เริ่มเขียนมังงะในชื่อเรื่อง The Idolm@ster Cinderella Girls U149 บนเว็บไซต์มังงะ Cycomi ของ Cygames เมื่อเดือนพฤศจิกายนยที่ผ่านมา มังงะ The IDOLM@STER Cinderella Girls Gekijō (The IDOLM@STER Cinderella Girls Theater) ของ Kuma-Jet ซึ่งเป็นมังงะที่ไม่ได้เผยแพร่เป็นประจำในแอพเกม IDOLM@STER Cinderella Girls ได้เป็นแรงบันดาลใจให้มีอนิเมดัดแปลงเป็นของตัวเอง ซึ่งได้เริ่มออกอากาศครั้งแรกไปในวันที่ 4 เมษายน ซึ่งซีซั่นสองของอนิเมก็ได้ออกอากาศครั้งแรกไปในวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา และ กำลังออกอากาศอนิเมทางอินเตอร์เนตทางช่อง Crunchyroll ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ