The Great Passage ได้เผยรายชื่อนักพากย์เพิ่มเติมพร้อมทั้งเพลงเปิด และจะเปิดตัวให้ได้ชมกันในวันที่ 13 ตุลาคมที่จะถึงนี้ !!

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะเรื่อง The Great Passage (Fune wo Amu or literally, To Compile A Ship) ผลงานนิยายของ อ. Shion Miura ได้เผยรายชื่อนักพากย์หน้าใหม่เพิ่มอีก 5 คน รวมไปถึงผู้รับหน้าที่ในการร้องเพลงเปิด และวันกำหนดฉายในวันที่ 13 ตุลาคม

รายชื่อนักพากย์ที่ได้ประกาศเพิ่มเติม

Tetsuo Kaneo พากย์เป็น Kōhei Araki บรรณาธิการมากประสบการณ์จาก Genbu Shobō ที่ได้รับหน้าที่มาอยู่แผนกบรรณาธิการพจนานุกรม

Mugihito พากย์เป็น Tomosuke Matsumoto ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาญี่ปุ่นระดับสูงที่ได้รับหน้าที่ในการดูแลโครงการสร้างพจนานุกรม The Great Passage

Yoshiko Sakakibara พากย์เป็น Kaoru Sasaki ผู้ติดต่อประสานงานในกองบรรณาธิการ

Chiwa Saito พากย์เป็น Remi Miyoshi พนักงานของ Genbu Shobō (ยังไม่มีภาพประกอบ)

Yōko Hikasa พากย์เป็น Midori Kishibe (ยังไม่มีภาพประกอบ)

Taiiku Okazaki ได้ร้องเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “Shiokaze” ซึ่งเป็นเพลงเปิดของอนิเมะเรื่องนี้ โดยซีรีส์มีกำหนดในการออกอากาศในช่วง Noitamina ทางเครือข่าย Fuji TV ในวันที่ 13 ตุลาคม โดย Haruko Kumota และ Miura ผู้ออกแบบตัวละครต้นฉบับจะไปร่วมอีเว้นท์ Tokyo talk show ในวันที่ 1 ตุลาคม และงานนี้ยังฉายอนิเมะรอบพรีวิว 2 ตอนแรกอีกด้วย

รายชื่อนักพากย์ที่ประกาศไปแล้ว

Takahiro Sakurai พากย์เป็น Mitsuya Majime
พนักงานขายคนแรกในฝ่ายขายของสำนักพิมพ์ Genbu Shobō ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นพนักงานขาย บางเวลาก็ยากจะหาคำพูดจากความคิดของเขาออกมาเพื่อสื่อสารกับคนอื่นๆ
แต่หลังจากที่เขาได้พบกับ Masashi ภาษาของเขาก็ได้พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

Hiroshi Kamiya พากย์เป็น Masashi Nishioka
เขาทำงานในสำนักพิมพ์ Genbu Shobō ในแผนกบรรณาธิการพจนานุกรม เอกลักษณ์ของเขาคือเป็นคนที่มีความสามารถในการสื่อความดีเยี่ยม แต่เขาไม่อยากทำหน้าที่เรียบเรียงพจนานุกรมเท่าไหร่
จนเมื่อเขาได้พบกับ Mitsuya โดยบังเอิญในร้านหนังสือ ความสามารถในการเรียบเรียงพจนานุกรมของเขาก็เริ่มดีขึ้น

Maaya Sakamoto พากย์เป็น Kaguya Hayashi
หญิงสาวผู้เรียนรู้การเป็นแม่ครัว เธอเป็นหลานสาวของคุณยาย Take เจ้าของหอพักที่ Mitsuya อาศัยอยู่
Kaguya ก็อยู่ที่นี่เช่นเดียวกัน และเริ่มที่จะสนใจในตัวของ Mitsuya มากขึ้น

ซีรีส์นี้ได้กล่าวถึงชีวิตของเหล่าพนักงานในสำนักพิมพ์  Genbu Shobō  ซึ่ง Araki ผู้เป็นบรรณาธิการอาวุโสของฝ่ายพจนานุกรมกำลังมองหาคนรุ่นใหม่มารับช่วงต่อหลังจากที่เขาจะเกษียณออกไป หลังจากที่ Araki ได้ยินการสนทนาของ Majime Mitsuya พนักงานขายที่มีสกิลในการพูดคุยน้อยเหลือทนพบเจอกับ Masashi Nishioka ผู้ร่วมงานของ Araki ที่พูดคุยอย่างเป็นกันเอง และตัดสินใจรับ Majime มาทำงานในแผนก เรื่องราวอันแสน “น่าอึดอัด” ของ Majime และ Masashi ที่ต้องทำงานร่วมกันเพื่อเรียบเรียงพจนานุกรมภาษาญี่ปุ่นขนาดกลางที่มีชื่อว่า “The Great Passage” (Daitokai) จึงเริ่มต้นขึ้น

โนเวลต้นฉบับของ อ.Miura ที่จำหน่ายในปี 2011 และถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นที่ได้รับรางวัล จากผลงานการกำกับของ Yuya Ishii ที่เปิดตัวในญี่ปุ่นไปเมื่อปี 2013 โดยภาพยนตร์ได้รับรางวัล Japan Academy Prize for Picture แห่งปี 2013 ด้วย

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ