มังงะ Terraformars กลับมาเขียนต่ออีกครั้งในเดือนเมษายนปีหน้า

Share

ทวิตเตอร์ทางการของนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์แจ้งข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า Yu Sasuga กับ Kenichi Tachibana อยู่ในขั้นตอนการวางแผนกลับมาเขียนการ์ตูน Terraformars อีกครั้งในเดือนเมษายนปีหน้า หลังจากที่ขอประกาศงดเขียนการ์ตูนเรื่องังกล่าวมาตั้งแต่วันที่ 9 มีรนาคม ที่ผ่านมา แม้ว่าก่อนจะไม่ได้ระบุว่าผู้แต่งเรื่องอย่าง Yu Sasuga ป่วยเป็นโรคอะไรแต่ก็มีการยืนยันว่าสุขภาพของเขากลับมดีขึ้นแล้ว

กองบรรณาธิการเคยแจ้งว่านักเขียนนักแต่งทั้งสองท่านเคยวางแผนที่จะกลับมาเขียนการ์ตูนเรื่องนี้ตั้งแต่ช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2017

Sasuga กับ Tachibana เริ่มเขียนเรื่องการ์ตูนเรื่อง Terraformars ในปี 2011 ทาง Shueisha จำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 20 เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ทางบงกชเป็นผู้จ้ดทำฉบับภาษาไทย และจำหน่ายฉบับรวมเล่มมาถึงฉบับที่ 17 แล้ว

Terraformars เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวน 13 ตอน ที่ดัดแปลงมาจากองก์ Annex 1 ออกอากาศเมื่อเดือนกันยายนปี 2014 ก่อนจะออกภาคต่อ Terraformars Revenge ในเดือนเมษายน ปี 2016 และมี OVA ตอนพิเศษที่ดัดแปลงจากเนื้อเรื่ององก์ Bugs 2 ที่จำหน่ายแถมมาพร้อมกับหนังสือการ์ตูนฉบับรวมเล่มฉบับที่ 10 และ 11

หนังสือการ์ตูนเรื่องดังกล่าวยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงที่ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนเมษายนปี 2016 อีกด้วย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*