Tenshi no 3P เตรียมเปิดตัวในรูปแบบทีวีอนิเมะช่วงฤดูร้อน พร้อมเผยข้อมูลแผ่น Drama CD

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทางนิตยสาร Dengeki Bunko Magazine ค่าย Kadokawa ฉบับประจำเดือนมกราคมปี 2017 ได้รายงานว่าทีวีอนิเมะจากไลท์โนเวลเลื่องชื่อของ อ.Sagu Aoyama เรื่อง Tenshi no 3P! (Here Comes the Three Angels) กำลังจะถูกสร้างเป็นทีวีอนิเมะที่มีกำหนดฉายในฤดูร้อนหน้า

นอกจากนี้ทางนิตยสารยังได้เผยว่าทีวีอนิเมะเรื่องนี้เป็นเพียงหนึ่งในสามโปรเจคที่กำลังสร้างสำหรับเฟรนไชน์นี้ โดยจะมีการจัดจำหน่ายในรูปแบบ CD ก่อนที่อนิเมะเรื่องนี้จะออกฉาย ทางนิตยสารยังได้ยั่วกิเลศเหล่าแฟนๆ เพิ่มเติมอีกว่าใน CD จะมีเสียงพากย์จากแขกรับเชิญพิเศษ และ Aoyama ยังได้สร้างเนื้อเรื่องเฉพาะสำหรับ CD แผ่นนี้ด้วยเช่นกัน

รวมไปถึงเบื้องนักพากย์ผู้ให้เสียงของสาวน้อยทั้ง 3 คนก็ได้รวมตัวกันเป็นวงขึ้นมาจริงๆ ขึ้นมาด้วย โดยโปรเจคดังกล่าวจะบอกเล่าเรื่องราวของการรวมตัวกันของวงนี้ขึ้น รวมทั้งการฝึกซ้อมครั้งแรกร่วมกัน และการฝึกฝนของแต่ละคน

ไลท์โนเวลซีรีส์แนว “สาวน้อยโลลิกับดนตรีป๊อปสุดฮา” ได้กล่าวถึงชีวิตของ Kyō Mekui หนุ่ม ม.ปลายที่เกือบจะเรียนไม่จบเนื่องจากบาดแผลในจิตใจ Kyō ได้แอบสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่ใช้เสียงร้องจากโปรแกรมเป็นงานอดิเรก สาวน้อยทั้ง 3 คนที่พึ่งขึ้นชั้น ป.5 ประกอบด้วยสาวน้อยขี้แง Jun “Jun-tan” Gotō, สาวน้อยที่มีความมุ่งมั่น Nozomi “Zomi” Momijidani และสาวน้อยขี้เซา Sora “Kū” Kaneshiro ได้ส่งอีเมล์ไปหา Kyō โดยทั้งสามสาวเสมือนเป็นน้องสาวร่วมสาบานของเขาตั้งแต่สมัยเด็กแล้ว และพวกเธอต้องการให้ Kyō ช่วยแต่งเพลงที่ติดตราตรึงใจในสไตล์ “สาวน้อยโลลิ & ป๊อบซิมโฟนี” เรื่องราวสุดอลเวงจึงได้เริ่มต้นขึ้น

รายชื่อนักพากย์:

  • Yūki Inoue พากย์เป็น Kyō Mekui
  • Yuko Ōno พากย์เป็น Jun Gotō (ชื่อเล่นว่า Jun-tan)
  • Yurika Endō พากย์เป็น Nozomi Momijidani (ชื่อเล่น Zomi)
  • Aoi Koga พากย์เป็น Sora Kaneshiro (ชื่อเล่น Kuu)
  • Rina Hidaka พากย์เป็น Kurumi Mekui

รายชื่อทีมงาน

  • กำกับโดย: Shinsuke Yanagi (จากผลงาน Ro-Kyu-Bu! SS ชมรมบาสใสวัยซน และ And you thought there is never a girl online?[ถามหน่อยครับคิดว่าเจ้าสาวผมในเกมออนไลน์เป็นผู้หญิงจริงรึเปล่า?]) รับหน้าที่ในการกำกับอนิเมะที่สตูดิโอโปรเจค No.9
  • ดูแลภาพรวม และเขียนบทโดย: Takayuki Noguchi (จากผลงาน Ro-Kyu-Bu! ชมรมบาสใสวัยซน และ Girls Beyond the Wasteland โชโจตาชิ วา โคอุยะ โว มิซาซึ) รับหน้าที่ในการดัดแปลงเหล่าตัวละครจากผลงานโนเวลเดิมของ Tinkle สำหรับอนิเมชั่น และ Go Zappa (จากผลงาน Koihime Musō และ NAKAIMO – My Little Sister Is Among Them! เธอน่ะหรือคือน้องสาวผม!)
  • แต่งเพลงโดย: Lantis

Aoyama และ Tinkle ได้เปิดตัวโนเวลเรื่องนี้เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2012 และ Kadokawa ได้ตีพิมพ์เล่มที่ 8 ไปเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา

อ. Yuzu Mizutani ได้เขียนมังงะที่ดัดแปลงจากโนเวลเรื่องนี้ด้วย โดยเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2014 ส่วนมังงะภาคแยกเรื่อง Tenshi no 3P! no 3P!! ของ อ.Omiya ได้เปิดตัวครั้งแรกใน Dengeki Moeoh เมื่อปี 2013

นอกจากนี้ผลงานไลท์โนเวลเรื่อง Ro-Kyu-Bu! ชมรมบาสใสวัยซนของ Aoyama และ Tinkle ได้ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะถึง 2 เรื่องในปี 2012 และ 2013 รวมไปถึงวีดีโอเกมสำหรับคอเกมเมอร์ทั้งหลายด้วย

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ