Tekken 7 ปล่อยตัวอย่างใหม่ ชูระบบต่างๆ ภายในเกม

Share

Bandai Namco Entertainment ปล่อยคลิปตัวอย่างเกม Tekken 7 สู่โลกออนไลน์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในคลิปนี้เน้นหนักไปในการนำเสนอระบบและโหมดใหม่ๆ ภายในเกม อาทิ โหมดการเล่นคนเดียวที่จะมาพร้อมระบบทำคอมโบในโมหดนี้ง่ายขั้น, โหมดออนไลน์ที่รองรับการจับคู่ต่อสู้ทั้งในแบบดวลเดี่ยวและระบบทัวร์นาเมนท์, โหมดเกม Treasure Battle และการปรับแต่งเครื่องแต่งกายของตัวละคร

ตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และบน Windows ผ่านระบบ Steam  สำหรับฝั่งตะวันตกในวันที่ 2 มิถุนายน เดิมที Tekken 7 มีแผนที่จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, และ PC ในฟากตะวันตกในช่วงต้นปี 2017 และในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีเดียวกันสำหรับประเทศญี่ปุ่น ตัวเกมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว ซึ่งจะมีของแถมสำหรับผู้สั่งซื้อเป็นตัวละคร DLC แวมไพร ์ Eliza จากเกม Tekken Revolution ส่วนผู้สั่งซื้อตัวเกมฉบับ Xbox One จะได้รับเกม Tekken 6 ไปฟรีอีกหนึ่งเกม

Tekken 7 ชุดสำหรับนักสะสม สำหรับ PlayStation 4 และ Xbox One will bundle จะมาพร้อมกับฟิกเกอร์  Kazuya กับ Heihachi ที่กำลังดวลกัน, เคสใส่แผ่นแบบ Steelbook,  และแผ่นเพลงประกอบ ส่วนตัว Season Pass ของ Tekken 7 ทั้งบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ PC จะได้รับเนื้อหาใหม่สามชด ที่มีตัวละครใหม่, ฉากใหม่ และ โหมดเล่านเกมใหม่, แพ็คเครื่องแต่งกาย รวมถึง แพ็ค  Metallic Costume 35 ชิ้น ทั้งนี้ตัว Tekken 7 เวอร์ชั่น Digital Deluxe Edition for PlayStation 4, Xbox One, และ PC จะต้องซื้อ Season Pass เหล่านี้เพิ่มเติมเอง

เกมเวอร์ชั่น PlayStation 4 จะได้รับชุดพิเศษเฉพาะของ King, Xiaoyu, กับ Jin จาก Tekken ภาค 4 กับ ภาค 2 ในเวอร์ชั่น PlayStation 4 จะมีโหมดกล่องเพลงเพื่อเปิดฟังเพลงจาก Tekken ภาคก่อนๆ และสามารถสร้างเพลย์ลิสท์ที่เปิดฟังในขณะเล่นเกมได้

ตัวเกมยังมีโหมดออนไลน์ทัวร์นาเมนท์ ที่เปิดให้ผู้เล่นท้าทายฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลก ส่วนตัวเนื้อเรื่องหลักของเกมภาคนี้จะติดตามเรื่องราวจากมุมมองของตระกูลมิชิม่าเป็นหลัก แต่ตัวเกมก็จะมีเนื้อเรื่องของตัวละครอื่นๆ ด้วย

Bandai Namco Entertainment ได้ปล่อยอัพเดทสำหรับ Tekken 7 ฉบับเกมตู้ โดยใช้ชื่อว่า Tekken 7 : Fated Retribution เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา การอัพเดทนี้เป็นการอัพเดททั้งด้านกราฟฟิกรวมถึง ระบบใหม่ๆ, ฉากใหม่ๆ ชุดใหม่ ไอเท็มใหม่ และ ตัวละครใหม่ ที่ทาง Bandai Namco Entertainment ได้เพิ่มเอา Akuma (Goki) จากเกม Street Fighte ของค่าย กับ Nina Williams ให้เป็นตัวละครที่เล่นได้ในการอัพเดทใหม่ครั้งนี้

ระบบและกราฟฟิกของ Tekken 7 : Fated Retribution จะถูกใช้เป็นพื้นเพของตัวเกมที่จะลงบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, และ PC โดยจะมีตัวละคร Lee Chaolan, Violet, Miguel, Kuma, และ Panda เพิ่มเติมในสังเวียนกำปั้นเหล็กคราวนี้ด้วย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*