งานนี้มีเหวอ! เมื่อวิชวลสาว Youtuber สุดฮิต Noracat เกิดการผิดพลาดเผยหน้าจริงระหว่างสตรีมสด

Share

การสร้าง Virtual YouTube นั้นยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และดาวเด่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Kizuna Ai ตัวละครที่หลายคนรู้จักกันดีจากวีดีโอต่างๆ ใน Let’s Play และ video blogs (vlogs) ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.4 ล้านราย

ตัวละครอย่าง Ai และ Kaguya Luna สร้างขึ้นโดยเทคโนโลยี motion-sensing ด้วยราคาที่ไม่สูงมากนัก ทำให้เหล่า YouTuber สร้าง avatar สาวน้อยอนิเมะของพวกเขาขึ้นมา โดยปกติแล้วผู้ที่อยู่หลังตัวละครเหล่านี้ต้องการสร้างภาพมายา และปกปิดตัวตนที่แท้จริง ตัวละครที่ค่อนข้างใหม่อย่าง Nora Cat ได้เข้ามามีบทบาทมากขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม ที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบโกธิคโลลิต้า หูแมว และท่าทางที่อ่อนหวาน เธอมักพูดกับเหล่าผู้ติดตามเสมอว่าจะทำให้พวกเขาสนใจในตัวเธอมากขึ้น นอกจากนี้ยังพูดในวีดีโออีกว่าถ้าคุณจะตกหลุมรักในตัวละครเสมือนจริงก็ทำเลย! ฉันจะไม่ทรยศต่อความรู้สึกของคุณ ถ้าทุกคนยังรักฉันเหมือนเดิม ฉันก็จะรักษาเสน่ห์ต่อไป

หนึ่งใน YouTuber ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคนนี้ได้ทำการถ่ายทอดสดเพื่อพูดคุยกับคนดู แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อโปรแกรมมเกิดการผิดพลาด และเผยโฉมหน้าที่แท้จริงออกมาขณะออกอากาศ

ตัวตนที่แท้จริงของ Noracat นั้นเป็นเพียงชาววัยกลางคน ไม่ใช่สาวน้อยโกธิคหูแมวอยากที่วาดฟันเอาไว้ ความผิดพลาดในครั้งงนี้เกิดกระแสตอบรับจากผู้ชมมากมาย บางคนแย้งว่าเพศของผู้สร้าง Noracat นั้นไม่ได้สำคัญอะไรมากมายก็เหมือนกับนักวาดอนิเมะที่เขียนเรื่องราวให้กับเหล่าท่านชายได้อ่านกัน นักวิจารณ์หลายคนกลับให้ความสนใจในตัวละครนี้มากขึ้นหลังจากที่เขารู้จักตัวตนที่แท้จริงของผู้สร้างตัวละครนี้ ซึ่งผู้ติดตามของ Noracat เพิ่มขึ้นเป็น 57,000 คน และได้ปล่อยวีดีโอใหม่ให้ได้ติดตามกันเมื่อวานนี้ อีกทั้งยังคงถ่ายทอดสดให้ได้ติดตามกันเหมือนเดิม

[ที่มา Sora News 24 (Casey Baseel)]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ