อนิเมะ แกล้งนักรักนะรู้ยัง ซีซั่นที่ 2 เผยภาพวิชชวลและเพลงเปิด

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง แกล้งนักรักนะรู้ยัง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Yamamoto Soichiro ได้เปิดเผยภาพวิชชวล กับ เพลงเปิดที่จะใช้ในอนิเมะซีซั่นที่ 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยที่ Ohara Yuiko จะกลับมาร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Zero Centimeters’

 

ทางเว็บไซต์ยังได้ปล่อยตัว MV ของเพลง ‘Iwanai Kedo Ne’ เพลงที่คุณ Ohara Yuiko ร้องประกอบให้กับอนิเมะเรื่องนี้ในซีซั่นแรกด้วย

 

อนิเมะซีซั่นที่สอง มีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2019 นี้

ผู้กำกับ Akagi Hiroaki จะกลับมาเป็นผู้กำกบัอนิเมะเรื่องนี้ โดยได้ทาง Shinei Animation (ผู้จัดทำอนิเมะ Doraemon) เป็นสตูดิโอผู้สร้างอนิเมะเช่นเดิม Une Shinya รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ, Kanichi Katou (Black Cover, Idol Time PriPara), Itami Aki (Aku No Hana, อนิเมะ นักเขียนสุดป่วนกับผู้ช่วยสุดแก่น) และ Fukuda Hiroko (Amanchu! Advance, Uchi No Oochopus) จะมารับหน้าที่เป็นผู้ดูแลเนื้อเรื่องชุดใหม่ ส่วน Takano Aya กลับมาออกแบบตัวละครอีกอีกครั้ง และได้ Mogi Takuji กับ Kondou Natsuko ทำหน้าที่ออกแบบตัวละครสมทบ และทั้งสองท่านนี้ยังทำหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมอนิเมชั่นเหมือนเมื่อซีซั่นแรกด้วย โดยจะได้ Suwa Takahiro กับ Takano Aya มาร่วมตำแหน่งนี้ด้วย และ Tsutsumi Hiroaki ก็กลับมาแต่งเพลงประกอบให้เช่นเดิม

Takahashi Rie กับ Kajiyuuki จะกลับมารับหน้าที่พากย์สองตัวละครเอก คุณทาคากิ กับ นิชิคาตะ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากเคยบอกใบ้มาในช่วงก่อนหน้านี้แล้ว

อาจารย์ Yamamoto เริ่มเขียนมังงะเรื่องดังกล่าวให้แก่ Gessan mini หนังสือเล่มเล็กที่แถมมากับนิตยสาร Shonen Sunday รายเดือน ของ Shogakugan ในปี 2013 ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์ลงบนนิตยสาร Shonen Sunday รายเดือน ในเดือนกรกฎาคม 2016

อนิเมะชุดแรกออกฉายในช่วง ‘Anime No Me’ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ซึ่งในอนิเมะนั้นมีการนำเอาเนื้อหาจากมังงะเรื่อง Ashita Wa Doyobi ที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกันกับเรื่องแกล้งนักรักนะรู้ยัง มาดัดแปลงใส่ในเรื่องด้วย

ทางสำนักพิมพ์เดกซ์เพรส ผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้

นี่คือการต่อสู้ของเหล่าวัยรุ่น ถ้า ‘เขินอาย’ ก่อนคือผู้แพ้!

คุณทาคากิที่นั่งข้างๆ วันๆ เอาแต่แกล้งผมดีนัก คอยดูเถอะ วันนี้แหละ ผมจะแกล้งคุณทาคากิกลับบ้าง เอาให้อายม้วนไปเลย!!

ทาง Shogakukan วางจำหน่ายฉบับรวมเล่มฉบับที่ 9 ไปเมื่อวันที่ 12 กรฏาคม 2018 ซึ่งในมังงะเล่มดังกล่าวได้มีการขายชุดพิเศษที่แถม OVA ตอน ‘สไลเดอร์สวนน้ำ’ เอาไว้ด้วย และมีกำหนดวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 10 ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2019 ถ้านับจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2018 มังงะเรื่องนี้ก็ทำยอดขายในญี่ปุ่นทั้งแบบดิจิตัล และแบบเล่มพิมพ์จริงไปแล้วกว่าสี่ล้านชุด

Sources: Teasing Master Takagi-san anime’s websiteMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*