แกล้งนักรักนะรู้ยัง ประกาศฉายอนิเมะซีซั่นที่สอง

หลังจากที่ฉายซีซั่นแรกไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2018

Share

นิตยสาร Shonen Sunday รายเดือน ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ที่วางจำหน่ายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ประกาศข่าวว่ามังงะเรื่อง แกล้งนักรักนะรู้ยัง ของอาจารย์ Yamamoto Soichiro กำลังจะมีอนิเมะซีซั่นที่สองออกฉาย แต่ทางนิตยสารยังไม่ได้ระบุว่าอนิเมะดังกล่าวจะฉายเมื่อใด

เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมานี้่ทางนิตยสาร Shonen Sunday รายเดือนเคยเปรยมาก่อนแล้วว่า จะมีประกาศสำคัญออกมาในวันที่ 12 มกราคม นี้

อาจารย์ Yamamoto เริ่มเขียนมังงะเรื่องดังกล่าวให้แก่ Gessan mini หนังสือเล่มเล็กที่แถมมากับนิตยสาร Shonen Sunday รายเดือน ของ Shogakugan ในปี 2013 ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์ลงบนนิตยสาร Shonen Sunday รายเดือน ในเดือนกรกฎาคม 2016

อนิเมะชุดแรกออกฉายในช่วง ‘Anime No Me’ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ซึ่งในอนิเมะนั้นมีการนำเอาเนื้อหาจากมังงะเรื่อง Ashita Wa Doyobi ที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกันกับเรื่องแกล้งนักรักนะรู้ยัง มาดัดแปลงใส่ในเรื่องด้วย

ทางสำนักพิมพ์เดกซ์เพรส ผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้

นี่คือการต่อสู้ของเหล่าวัยรุ่น ถ้า ‘เขินอาย’ ก่อนคือผู้แพ้!

คุณทาคากิที่นั่งข้างๆ วันๆ เอาแต่แกล้งผมดีนัก คอยดูเถอะ วันนี้แหละ ผมจะแกล้งคุณทาคากิกลับบ้าง เอาให้อายม้วนไปเลย!!

ทาง Shogakukan วางจำหน่ายฉบับรวมเล่มฉบับที่ 9 ไปเมื่อวันที่ 12 กรฏาคม 2018 ซึ่งในมังงะเล่มดังกล่าวได้มีการขายชุดพิเศษที่แถม OVA ตอน ‘สไลเดอร์สวนน้ำ’ เอาไว้ด้วย และมีกำหนดวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 10 ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2019 ถ้านับจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2018 มังงะเรื่องนี้ก็ทำยอดขายในญี่ปุ่นทั้งแบบดิจิตัล และแบบเล่มพิมพ์จริงไปแล้วกว่าสี่ล้านชุด

Source: Rakuten

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*