Tatsunoko ปลุกตำนานกลับมาผงาดอีกครั้งกับ Infini-T Force ทีวีอนิเมะในรูปแบบ “Full 3DCG”

Share

Tatsunoko Production เปิดตัวทีวีอนิเมะเรื่อง Infini-T Force โดยจะฉายทางช่อง NTV และช่องอื่นๆ ในเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

โปรเจ็กต์นี้ถือเป็นการฉลองครบรอบ 55 ปีของ Tatsunoko Production ที่กำลังจะมาถึงในเดือนตุลาคมปี 2017 นี้ โดยได้ Digital Frontier มาเป็นผู้ร่วมงานด้วย สำหรับอนิเมะเรื่องนี้จะเป็นการนำเหล่าฮีโร่ทั้ง 4 จากอนิเมะเรื่องเก่าๆ ของทาง Tatsunoko Productions มาคืนชีพใหม่ ซึ่งได้แก่ Tekkaman: the Space Knight, Casshan (Casshern), Gatchaman, และ Hurricane Polymar ตามรูปทางขวา ซึ่งเป็นรูปที่เคยใช้โปรโมตโปรเจ็กต์เรื่องนี้ในงาน AnimeJapan เมื่อปีที่แล้ว

สำหรับอนิเมะเรื่อง Infini-T Force จะมีเนื้อเรื่องที่ต่างออกไปจากมังกะเรื่อง Infini-T Force ~Mirai no Byōsen~ ที่เขียนโดย อ.Ukyō Kodachi (ผู้เขียน Boruto, Naruto – Gaara Hiden: Sajingensō ฉบับนิยาย) อยู่พอสมควร ซึ่งมังกะเรื่องนี้เปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคมปี 2015 ในนิตยสาร Monthly Hero ของสำนักพิมพ์ Shogakukan โดย อ.Kodachi เป็นผู้เขียนเนื้อเรือง และได้ อ.Tatsuma Ejiri เป็นผู้วาดภาพประกอบ ซึ่งทาง Shogakukan ได้วางจำหน่ายมังกะรวมเล่มฉบับที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมปีที่แล้ว

เนื้อเรื่องจากต้นฉบับมังกะนั้นจะกล่าวถึงเด็กสาวที่ชื่อ Emi ที่สามารถใช้ดินสอเพื่อสร้างอะไรที่ต้องการก็ได้ ระหว่างที่ Emi ถูกคนร้ายปล้นร้านสะดวกซื้อจับตัวไว้ เธอได้ใช้ดินสอสร้าง “ฮีโร่ที่สามารถปกป้องทุกคนได้” ปรากฏเป็นฮีโร่ 4 คนออกมาช่วยเหลือ Emi และปกป้องโลกใบนี้

Tatsunoko Productions ฉลองครบรอบ 55 ปี ยังมีโปรเจ็กต์ ภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Hurricane Polymar และอนิเมะเรื่องใหม่แกะกล่องอย่าง Time Bokan 24 อยู่ด้วย

ที่มา: Mantan Web ในเครือ Mainichi Shimbun

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ