Tatsunoko Productions เจ้าของผลงาน อนิเมะ Hurricane Polymar จ่อสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงแล้ว

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางสตูดิโออนิเมะ Tatsunoko Productions ได้ประกาศว่าจะนำอนิเมะสุดฮิตจากยุคปี 1974 เรื่อง Hurricane Polymar มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเปิดตัวที่ Shinjuku Wald 9 ในโตเกียว และโรงภาพยนตร์อื่นๆ เดือนพฤษภาคมปีหน้าซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองครบรอบ 55 ปีของทาง Tatsunoko Productions ด้วย

Junpei Mizobata (จากผลงานภาพยนตร์คนแสดง Hana-Kimi สับขั้วมาลุ้นรัก และ Detective Conan ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน) จะมารับบทนำของเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังได้ Yuki Yamada, Mikie Hara และ Yurina Yanagi ร่วมแสดงในภาภพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

  • ผู้กำกับ
    Koichi Sakamoto
    (จากผลงาน Ultraman Ginga S อุลตร้าแมนกิงกะ S และ 009-1: The End of the Beginning สายลับสาวรหัสพิฆาต)
  • เขียนบท
    Shinsuke Ōnishi
    (จากผลงาน Ultraman Cosmos อุลตร้าแมนคอสมอส และ  Daimajin Kanon มหาเวทย์หุ่นยนต์พิทักษ์โลก)

Sakamoto เป็นแฟนตัวยงของ Jackie Chan (เฉินหลง) ผู้ที่เป็นสตั้นแมนให้กับเหล่าดาราในอเมริกา เขาจะรับหน้าที่ในการดูแลทีมสตั้น, ผลิตผลงาน และอำนวยการสร้างเฟรนไชน์ Power Rangers พาวเวอร์เรนเจอร์ โปรเจคในครั้งนี้นับเป็นการทำงานครั้งแรกในการดัดแปลงภาพยนตร์จากอนิเมะ

เนื้อเรื่องเดิมของซีรีส์นี้ได้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Takeshi Yoroi (พากย์โดย Kazuyuki Sogabe) ผู้ที่สามารถแปลงร่างเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ Hurricane Polymar ได้ ชุดอันทรงพลังของเขาสามารถเปลี่ยนเป็นหนึ่งในยานพาหนะเพื่อต่อกรกับศัตรูได้ด้วย

ทีวีอนิเมะซีรีส์ปี 1974 ได้ถูกนำไปสร้างโปรเจควีดีโออนิเมะเรื่องใหม่อย่าง New Hurricane Polymar ในปี 1996

ส่วนอื่นๆ ที่ร่วมในการเฉลิมฉลองครบรอบ 55 ปีของ Tatsunoko Productions ในครั้งนี้ยังรวมไปถึงอนิเมะ Infini-T Force ที่เรียกได้ว่า “ในระบบ 3DCG” และทีวีอนิเมะ Time Bokan 24 อีกด้วย

ที่มา: Anime! Anime! (Kōtarō Nakase)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ