ประกาศเลื่อนจำหน่าย DVD อนิเมะ ‘Keifuku-san’ ขอเวลาอีกไม่นาน

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทางผู้กำกับอนิเมะ Tatsuki (จากผลงาน Kemono Friends) ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับการจำหน่าย DVD อนิเมะเรื่องสั้น “Keifuku-san” ได้ถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 19 กุมภภาพันธ์เนื่องจากยอดการสั่งจองล่วงหน้านั้น “เกินความคาดหมาย” Tatsuki กล่าวว่าเขาได้ปรึกษากับทาง Amazon เกี่ยวกับการตัดสินใจในครั้งนี้ และได้ทำการโพสภาพประกอบหลังจากการประกาศ

DVD นั้นได้จำหน่ายกันในราคา 3,400 เยน (หรือประมาณ 930 บาท)  และตามกำหนดการเดิมนั้นควรจะจัดส่งสินค้าไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา การจัดจำหน่ายในครั้งนี้ทำให้ติดอันดับต้นๆ จากยอดขาย DVD อนิเมะในญี่ปุ่นผ่านทาง Amazon รวมถึงภาพรวมในการสั่งจอง DVD ล่วงหน้า Tatsuki ได้โพสใน Twitter ด้วยความปะหลาดใจเกี่ยวกับการได้รับความนิยมของอนิเมะโฮมวีดีโอที่มีความยาวเพียง 5 นาทีเท่านั้น

Tatsuki ได้โพสเวอร์ชั่นเต็มของอนิเมะเรื่องสั้นนี้ไปเมื่อเดือนธันวาคม โดยก่อนหน้านี้เขาได้โพสอนิเมะเรื่องสั้นไปแล้ว 2 เรื่อง

Tatsuki ได้สร้างอินเมะเรื่องสั้นร่วมกับ irodori กลุ่มนักสร้างอนิเมชั่นอิสระทั้ง 3 คนที่ทำงานร่วมกับสตูดิโอ Yaoyorozu เพื่อสร้างอนิเมะ Kemono Friends นอกจาก TATSUKI ยังมีสมาชิกคนอื่นอย่าง Yūko Shiromizu และ Yoshihisa Isa ผู้กำกับศิลป์ และผู้กำกับอนิเมชั่นในอนิเมะ Kemono Friends

นอกจากนี้ยังมีทีมพากย์คุณภาพอย่าง Yukari Hanamori, Kurenai 88 และ Toshifumi Tsuzuki นอกจากนี้ Tatsuki ได้ออกมาเผยเมื่อเดือนตุลาคมว่าเขาได้เลือกเหล่าศิลปินที่มีประสบการณ์โชกโชนสำหรับโปรเจคนี้

วีดีโอโปรโมทสำหรับผลงานอนิเมะเรื่องใหม่ “Hentatsu” ของ Tatsuki และ irodori ได้ฉายไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยในวีดีโอได้เผยให้เห็นสถานที่สำคัญจาก “Keifuku-san” ซึ่งสถานที่แห่งนี้มีความคล้ายคลึงกับศาลเจ้าชินโตที่ตั้งตระหง่านบนฟากฟ้า

TATSUKI ได้รายงานเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่าแต่ละครั้งที่มีการแจ้งเตือนจากการตีพิมพ์ และการผลิตจากบริษัท Kadokawa เขาไม่ได้ทำงานให้กับโปรเจค Kemono Friends ไม่นานหลังจากนั้นทางเว็บไซต์หลักได้ออกมาประกาศว่าทางสตูดิโอ Yaoyorozu ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับโปรเจคนี้อีกต่อไป ผู้อำนวยการสร้าง Yoshitada Fukuharaได้ออกมายีนยันในเดือนธันวาคมว่า Yaoyorozu จะไม่กลับมาสร้างผลงานซีซันสองที่วางแผนเอาไว้อย่างแน่นอน

[ที่มา Ota-Suke]

About Anime News Network Thailand 1864 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ