โฮ่! ลูกชายของผู้พากย์เสียง ดีโอ บรันโด ก็มาเป็นนักพากย์ด้วยอย่างนั้นหรือ?!

Share

เว็บเรดิโอ ‘Game Center Waraji’ เป็นรายการวิทยุบนอินเตอร์เน็ตที่เสวนาเรื่องเกม ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 24 กันยายน ปี 2019 และตอนล่าสุดของรายการดังกล่าวก็ได้เชิญ นักพากย์หน้าใหม่อย่าง คุณ Koyasu Koki มาร่วมเป็นแขกเสวนาเกี่ยวกับเกมต่างๆ และในรายการดังกล่าวนั้นก็เปิดเผยว่า คุณ Koki เป็นลูกชาย ของ คุณ Koyasu Takehito นักพากย์ตัวละครดังอย่าง ดีโอ บรันโด จาก โจโจ้ล่าข้ามศวรรษ หรือ Fujimiya Ran / Aya จาก Weiß Kreuz

คุณ Koyasu Koki เริ่มเปิดตัวทำงานในฐานะนักพากย์มืออาชีพตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา ตามข้อมูลที่ปรากฎอยู่บนเว็บไซต์ฐานข้อมูลนักพากย์ Mau คุณ Koki ได้รับงานพากย์เป็น นักเรียนมัธยมชาย ในอนิเมะเรื่อง Cinderella Nine และ รับบทเป็น พนักงานของ Chaldea ในอนิเมะ Fate/Grand Order Absolute Demonic Front: Babylonia ที่กำลังฉายอยู่ ณ เวลานี้

ในรายการ Game Center Waraji คุณ Koyasu ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตัวของเขานั้นชอบเล่นวิดีโอเกมมาก ระดับที่ว่าเมื่อใดที่ว่างจากการทำงานก็จะเล่นเกมอยู่เสมอ และยังบอกด้วยว่ามักจะเล่นเกมกับครอบครัวของเขาด้วย

 

 

หลังจากออกรายการดังกล่าวไปก็มีทวิตชนออกมาโพสท์ภาพเทียบเคียงว่า คุณ Koki มีหน้าาคล้ายคลึงกับคุณ Takehito ผู้เป็นพ่อตอนยังหนุ่มๆ อยู่ไม่น้อย จนบางคนคาดหวังว่าสักวันหนึ่งพ่อ-ลูกคู่นี้อาจจะได้มาพากย์เสียงในอนิเมะเรื่องเดียวกัน

คุณ Koyasu Takehito ปัจจุบัน อายุ 52 ปี นอกจากจะเป็นที่จดจำได้จากผู้ชมอนิเมะทั่วโลก ด้วยบทของ ดิโอ บรันโด แล้ว คุณ Takehito ยังรับบทเป็น อาโอคิยิ / คูซัน จาก One Piece, มูว์ ลา ฟลาก้า จาก Mobile Suit Gundam SEED, ทาคาสุกิ ชินสุเกะ จาก กินทามะ, ไททันสัตว์ป่า / ไททันลิง จาก ผ่าพิภพไททัน และ เอ็กซ์คาลิเบอร์ จาก Soul Eater เมื่อปี 2009 ที่ผ่านมา คุณ Takehito ยังเป็นหัวเรือของการสร้างซีรีส์ Velvet Under World ที่ออกมาเป็นดราม่าซีดีกับสื่อผสมอื่นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*