Takara Tomy เตรียมปล่อย Zoids Field of Rebellion เกมแนว MOBA ลงสมาร์ทโฟนให้ได้เล่นกันแล้ว

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทาง Takara Tomy ได้ประกาศเกี่ยวกับเกมมือถือเฟรนไชน์ของ Zoids หุ่นรบไดโนเสาร์ โดยใช้ชื่อว่า Zoids Field of Rebellion ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท Eighting ที่จะเริ่มปล่อยให้ได้เล่นกันในฤดูหนาวที่จะถึงนี้ ซึ่งสามารารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แบบฟรีๆ โดยภายในเกมนั้นจะมีระบบเติมเงินเพื่อซื้อไอเทมพิเศษ

เว็บไซต์หลักของเกมนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งในระบบ IOS และ Android และมีผู้เล่นจำนวน 5,000 คนได้ทดลองเล่นในช่วง Closed Beta โดยจะเริ่มให้ทดสอบช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

เกมนี้จะเป็นแนว MOBA (multiplayer online battle arena) โดยใช้ “คอนเซ็ปอาร์ต ZOIDS หุ่นรบไดโนเสาร์” ที่เคยประกาศไปก่อนหน้านี้เป็นหลักสำหรับมุมมองภายในเกมเหมือนกับต้นแบบ อีกทั้งยังได้ HIRONOX รับหน้าที่ในการออกแบบเหล่าตัวละครภายในเกม (ซึ่งชื่อภาษาญี่ปุ่นของตัวละครเหล่านี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ)

Vance Radford

Trinity Sinclair

Shawn Myuahead

Anne Gaster

Allen McClellan

นอกจากนี้ทางบริษัท ANIMAREAL ยังได้ผลิต “คอนเซ็ปวิชวลที่สมจริงมากที่สุด” สำหรับเกมนี้ โดยทางบริษัทได้ปล่อยวิชวลสำหรับตัวละคร Vance และ Trinity (ภาพด้านล่าง) และจะมีการปล่อยภาพวิช่วลเพิ่มอีกเรื่อยๆ จนกว่าเกมจะเริ่มเปิดตัว

ยิ่งมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ามากเท่าไหร่ ก็จะได้รับ “ZOIDS Gold” ซึ่งเป็นค่าเงินในเกมเพิ่มขึ้นเท่านั้นเมื่อเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อีกทั้งทาง  Takara Tomy ยังได้เผยภาพกายในเกม (ภาพด้านล่าง) ให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมกันด้วย

zoids-screenshot-1 zoids-screenshot-2 zoids-screenshot-3 zoids-screenshot-4 zoids-screenshot-5 zoids-screenshot-6

Takara Tomy ได้เปิดเว็บไซต์ทดสอบไปเมื่อเดือนที่แล้วสำหรับโปรเจคเฟรนไชน์ใหม่นี้ ซึ่งมีการอัพเดทที่เผยวิชวลใหม่มาหลายต่อหลายภาพเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา

Tomy ได้ปล่อยโมลเดลหุ่นรบไดโนเสาร์ Zoids จำหน่ายเมื่อปี 1983 และทางอ. Michiro Ueyama ได้เขียนเป็นมังงะซีรีส์ทั้งหมด 14 เล่มสำหรับเฟรนไชน์นี้เมื่อปี 1999 – 2001 ซึ่งมังงะเรื่องนี้ทุกนำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะซีรีส์ ZOIDS: Chaotic Century ที่ออกอากาศในปี 1999 – 2000 และตามมาด้วยอนิเมะอีกมากมายอย่าง Zoids/ZERO ในปี 2001, Zoids: Fuzors ในปี 2003-2004 และ Zoids Genesis  ในปี 2005-2006 ทาง Cartoon Network ยังได้ออกอากาศ Zoids: Chaotic Century, Zoids/ZERO และบางตอนของ Zoids: Fuzors ด้วย

นอกจากนี้เฟรนไชน์ยังถูกนำไปสร้างเป็นเกมหลากกหลายรูปแบบทั้งแบบพกพา, PC, ตู้เกม และเกมบนมือถือ

ที่มา: Famitsu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ