Takahiro Sakurai ให้เสียงพากย์ Matsubara ใน Koe Koi ฉบับไลฟ์แอ็คชันทีวีซีรีส์

Share

เว็บไซต์หลักสำหรับไลฟ์แอคชั่นวีซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่อง Koe Koi (Voice Love) โดยอาจารย์ Dōruru ได้ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่ามีนักแสดงอย่าง Takashiro Sakurai (Osomatsu ในเรื่อง Mr. Osomatsu ,Suzaku จากเรื่อง Code Geass) ได้รับหน้าที่ให้เสียงตัวละคร Mastubara ในเรื่องนี้ ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายความสามารถในบทบาทที่ Sakurai ต้องแสดงภายใต้หน้ากากเป็นครั้งแรกในไลฟ์แอคชั่นซีรีส์ แต่ทีมงานยังไม่ออกมาบอกอย่างแน่ชัดว่าคนที่อยู่ภายใต้ถุงกระดาษนั้นเป็นใคร

Ryo Ryusei (ไลฟ์แอคชั่น Orange รับบท Hiroto Suwa, ไลฟ์แอคชั่น High School Host Club รับบท Nekozawa) ซึ่งจะมารับบทเป็นประธานนักเรียน Makoto Hyūdō ยังมีนักแสดงอื่นๆ อีกมากมายอาทิเช่น : Motoki Ochiai, Karen Ōtomo, Tōru Sakurada, Kaho Mizutani, Shunya Shiraishi และ Yumi Morio

นักแสดงที่ประกาศไปก่อนหน้านี้

Mei Nagano มารับบทเป็น Yuiko
ผลงานเก่าไลฟ์แอคชั่น
Rurouni Kenshin รับบท Tsubame
Ore Monogatari!! รับบท  Rinko
Peach Girl รับบท  Sae

โดยซีรีส์นี้จะเริ่มออกฉายวันที่ 8 กรกฎาคม ในคืนวันศุกร์เวลาเที่ยงคืนห้าสิบสองนาที (และฉายซ้ำในเช้าวันเสาร์) ผ่านทางช่อง TV TOKYO

รายชื่อทีมงาน

  • กำกับการแสดงโดย Katsutoshi Hirabayashi, Akihiro Yuasa และ Tadaaki Hōra
  • อำนวยการสร้างโดย Ureha Shimada
  • Reiko Obayashi, Naoyuki Miura และอีกมากมายมารับหน้าที่เขียนบท
  • รวมไปถึงเพลงปิดโดย Sonoko Inoue ชื่อเพลง “Natsukoi” (Summer Love)

การ์ตูนรักโรแมนติกเกี่ยวกับ “ความรักที่เริ่มจากเสียง” เรื่องราวที่ชวนติดตามจากความสัมพันธ์ที่มี “ความแตกต่าง” ระหว่างนักเรียนมัธยมปลาย Yukiko และ Matsubara เด็กหนุ่มผู้ “มีความแตกต่าง” Matsubara [เป็น]เด็กหนุ่มสุดแสนขี้อายที่มีเสียงอันไพเราะ หลังจากที่ Yuiko ได้ยินเสียงของเขาผ่านทางเสียงตามสายเธอก็พยายามนัดเจอกับ Matsubara ในโรงเรียน และเธอก็ได้พบชายหนุ่มที่สวมถุงกระดาษบนหัวตลอดเวลา Yuiko สนใจชายหนุ่มลึกลับคนนี้เป็นอย่างมาก เรื่องราวความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่จึงได้เกิดขึ้น

Koe Koi คือการ์ตูนมังงะโรแมนติกเขียนโดย Doururu โดยลงในแอปพลิเคชัน Comico มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2015 และจำหน่ายในรูปแบบหนังสือการ์ตูนเล่มแรกวันที่ 11 มิถุนายน ในประเทศญี่ปุ่น และเล่มที่ 2 จะเริ่มจำหน่ายในเดือนสิงหาคม

ที่มา : Mainichi Shimbun จาก  Mantan Web

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ