จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเหล่า Mobile Suit Gundam มาโผล่ในเกมตีกลองสุดมัน Taiko no Tatsujin

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางภาพยนตร์อนิเมะ Mobile Suit Gundam Thunderbolt: Bandit Flower ได้ออกมาประกาศความร่วมมือกันระหว่างเกม Taiko no Tatsujin ในการนำชุดคอสตูม Acguy สำหรับ Don Wada มาใช้ในเกม

เพลง “Groovy Duel” มีแผนวางไว้ว่าจะนำลงเกมในเดือนพฤศจิกายน ผู้เล่นที่มีการ์ด Bana Passport และเล่นเพลงนี้จะมีสิทธิ์ได้รับคอสตูม Acguy สำหรับ Don-chan

ทั้งภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam Thunderbolt: Bandit Flower และภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam Twilight AXIS จะออกฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายนถึงวันที่ 1 ธันวาคมนี้

นอกจากนี้เกมตีกลองสุดมันยังได้เผยว่าได้ร่วมกับเกมมือถือหนุ่มหล่อสุดฮิตอย่าง A3! เมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

เมื่อผู้เล่นเล่นเพลง “Mankai☆Kaika Sengen” ใน Taiko no Tatsujin เหล่า A3ders! จะปรากฎตัวออกมาเพื่อเต้นประกอบเพลงในสุดจิ้งจอก นอกจากนี้นกประจำกลุ่มของพวกเขาก็จะปรากฎตัวอยู่ในบางจังหวะเมื่อเล่นเพลงนี้ในโหมด 2 ผู้เล่น สำหรับผู้เล่นที่ใช้การ์ด Bana Passport และเล่นเพลงนี้จะได้รับคอสตูมของทั้ง 4 ตัวละครสำหรับ Don-chan และพวกเขาจะยังคงเต้นอยู่ข้างๆ กับ Don-chan

นอกจากนี้จากความร่วมมือยังได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาให้คอเกมเมอร์ได้เสียเงินกันเพิ่ม โดยสามารถหาซื้อกันได้ที่เกมเซ็นเตอร์ CraneKing ทั่วประเทศญี่ปุ่น สำหรับแฟนๆ ของทั้ง 4 หนุ่มยังสามารถร่วมชิงของรางวัลของแคมเปญต่างๆ จาก Twitter ซึ่งจะได้รับของรางวัลทั้งหมดนี้ไปครอรบครองกันเลย

เกม Taiko no Tatsujin: Drum Session (Taiko no Tatsujin: Sesson de Dodon ga Don) เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษได้ปล่อยให้ได้เล่นกันทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปเมื่อ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการจัดจำหน่ายในญี่ปุ่นวันเดียวกัน

ที่มา: Comic Natalie, Animate Times

 


Disclosure: Anime Consortium Japan Inc., a wholly owned subsidiary of Bandai Namco Holdings Inc., is a non-controlling, minority shareholder in Anime News Network Inc.

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ