Taboo-Tattoo ฉบับอนิเมชั่น เพิ่มรายชื่อนักพากย์ Hitomi Nabatame, Eri Kitamura และ Toshiyuki Morikawa

Share

ทางเว็บหลักของทางทีวีอนิเมจากการ์ตูน Taboo Tattoo (ศึกรอยสักต้องสาป) โดยอาจารย์ Shinjirō ได้ประกาศรายชื่อนักพากย์เพิ่มเติม และเพลงปิดของอนิเมะเรื่องนี้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รายชื่อนักพากย์มีดังนี้


Hitomi Nabatame พากย์เป็น Kar Shekar เป็นข้ารับใช้ผู้จงรักภักดีต่อกษัตริย์ และยังเป็นข้ารับใช้คนสนิทขององค์หญิง Arya
Eri Kitanura พากย์เป็น Lisa Lovelock ผู้บังคับบัญชาของหน่วยต้องสาปกองทัพสหรัฐฯ เป็นมิตรที่ดีของ Easy

Toshiyuki Morikawa พากย์เป็น Brad Blackstone นักรบที่มีความสามารถในการต่อสู้ขั้นสูง มีอุดมการณ์ที่ชัดเจน

รวมไปถึงนักพากย์ที่มีการประกาศก่อนหน้านี้ :

Makoto Furukawa พากย์เป็น Justice Akatsuka (ชื่อเล่น Seigi) พระเอกของเรื่องชายหนุ่มผู้มีตราเวทย์ประหลายบนมือขวาหลังจากที่ช่วยชายลึกลับเอาไว้ เขาใช้วิชา Jujitsu รูปแบบ Akatsuka ที่ได้ร่ำเรียนมากับปู่ของเขา โดยชื่อเล่นของเขาเป็นคำศัพท์ในภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า “ความยุติธรรม”


Chika Anzai พากย์เป็น Tōko Ichinose เพื่อนสมัยเด็กและเพื่อนร่วมห้องของ Justice

Mikako Komatsu พากย์เป็น Bluesy Fluesy (ชื่อเล่น Easy) หญิงสาวลึกลับที่จู่ๆก็โผล่มาต่อหน้า Justice แถมมีทักษะการต่อสู้ที่เหนือกว่าเขาด้วย


Akari Kito พากย์เป็น Aryabahta เจ้าหญิงแห่งอาณจักร Celistan เธอมีรูปร่างที่สง่างาม และประพฤติตัวได้อย่างสมศักดิ์ แต่เธอก็ชอบมีเล่ห์เหลี่ยมที่ไม่มีใครทัดเทียมได้

Shiori Izawa พากย์เป็น Iltutmish หญิงสาวผู้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะจงรักภักดีต่อ Ariya

Kenjiro Tsuda พากย์เป็น R.R. Lurker ชายที่ทำงานภายใต้คำสั่งของ Ariya ชอบทรมานเหยื่อด้วยแส้

วง TRIGGER ที่มีสมาชิกคือ Furukawa, Anzai และ Komatsu ที่ร่วมพากย์เป็นตัวละครหลัก จะร้องเพลง “Egoistic Emotion” ซึ่งเป็นเพลงปิดของอนิเมะเรื่องนี้

โดยอนิเมเรื่องนี้จะออกอากาศทางช่อง TV Tokyo วันที่ 4 กรกฎาคม

เนื้อเรื่องย่อ :

เรื่องราวของ Seigi เด็กหนุ่ม ม.ต้น ผู้ฝึกฝนศิลปะการป้องกันตัวหลายแขนง  และตั้งใจจะช่วยเหลือปกป้องผู้คนที่อ่อนแอกว่า แต่แล้วเขาก็ได้เจอบททดสอบที่ช่วยเหลือชายแก่ไร้บ้านจากโจรข้างถนน ชายปริศนาคนนั้นก็แสดงความขอบคุณ… โดยการประทับตรารอยสักลงบนฝ่ามือของ Seigi!!
ซึ่งรอยสักลึกลับที่ว่านี้ ก็คืออาวุธลับที่ทำให้เขาได้รับพลังพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หลังจากนั้น เขาก็ต้องพบเจอกับ Easy หญิงสาวผู้หนึ่งที่ถูกส่งมาให้เอารอยสักนั้นกลับคืนไป จากการพบกันของเขาและเธอผู้นี้ มันได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของ Seigi ไปตลอดกาล

อนิเมะเรื่องนี้กำกับโดย Takashi Watanabe (The slayers, เนตรเพลิงชานะ, นักสู้พันธุ์พิฆาต, ยุทธการอาวุธมหาประลัย) ออกแบบตัวละครโดย Shinya Hasegawa (Golden Time, อูเทนะ พลิกฟ้าตามหารัก) เขียนบทโดย Mayori Sekijima (Skip Beat!, Pandora Heart) และ Masateru Ohtake  นอกจากนี้ยังได้ Shinji Hosoe มาแต่งเพลงประกอบให้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้ May’n (Macross Frontier, Accel World, Aquarion Logos) ทำเพลงประกอบในชื่อเพลงว่า “Belief” ให้กับอนิเมะเรื่องนี้อีกด้วย

Taboo Tattoo ศึกรอยสัก ต้องสาป เป็นผลงานของ Shinjirō ตีพิมพ์ลงในนิตยสารการ์ตูนรายเดือน Comic Alive ตั้งแต่ปี 2009 ฉบับรวมเล่มมีพิมพ์แล้วจนถึงเล่มที่ 11 ในวันที่ 23 มีนาคม และทาง Yen Press ได้ตีพิมพ์ถึงเล่มที่ 2 ในอเมริกาเหนือเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

[ทีมงาน Otasuke]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ