เกมมือถือ Ta ga Tame no Alchemist จะถูกทำเป็นภาพยนตร์โดยคุณ Shoji Kawamori

Share

ในงานครบรอบสองปีของเกม RPG จำลองบนมือถือสมาร์ทโฟนและบนพีซี “ Ta ga Tame no Alchemist (For Whom the Alchemist)” เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัท Fuji & gumi Games ได้ประกาศว่าตัวเกมจะถูกทำเป็นภาพยนตร์โดยมีคุณ Shoji Kawamori (ผลงาน – ผู้กำกับ Macross) มานั่งแท่นหัวหน้าผู้กำกับให้แก่โปรเจคนี้

คุณ Kawamori เข้ามามีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าวเป็นครั้งแรกในฐานะผู้กำกับวิดีโอเปิดตัวของเกม(ดูข้างล่าง) ซึ่งนำไปสู่การเข้ามามีสู่ร่วมกับตัวภาพยนตร์

การประกาศดังกล่าวไม่ได้ระบุว่าภาพยนตร์จะมาในรูปแบบอนิเมะหรือเป็นรูปแบบคนแสดง แต่คุณ Kawamori ได้กล่าวไว้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ “จะไม่ได้ทำมาเพื่อแฟนๆของเกม อนิเมะ หรือความแฟนตาซีเท่านั้น แต่จะเป็นการขยายโลกของเกมและยืนหยัดได้ด้วยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์”

คุณ Yōko Hikasa ผู้รับบทเป็น Agatha ในเกม เป็นผู้ขับร้องเพลง theme song ของเกม “Ta ga Tame Ni (แปลไทย – เพื่อคนอื่น)” ที่ถูกทำในประกอบในวิดีโอเปิดตัวเกม

โปรดิวเซอร์ของเกม คุณ Jun Imaizumi ประกาศในงานครบรอบว่าตัวเขาเองนั้นได้เขียนบทขั้นต้นของภาพยนตร์เสร็จเรียบร้อยแล้ว และระบุว่าตัวภาพยนตร์นั้นตั้งเป้าว่าจะเข้าฉายในช่วงครบรอบสามปีของเกม

เกมออนไลน์ Ta ga Tame no Alchemist เป็นเกมแนว RPG วางแผนที่เกี่ยวกับตัวละคร 7 คนและ บาป 7 ประการ เริ่มเปิดให้เล่นตั้งเมื่อเดือนมกราคมปี 2016 โดย Fuji& gumi games เนื้อเรื่องของเกมนั้นตั้งอยู่ในทวีป Babel ที่ซึ่งหอคอยแห่ง Babel ปกคลุมอาณาจักรทั้งเจ็ด หลังจากการคิดค้นการเล่นแร่แปรธาตุถูกนำไปใช้ในสงครามที่ทำให้มนุษยชาติเกือบจะต้องสูญพันธุ์ อาณาจักรทั้งเจ็ดจึงต้องสร้างสนธิสัญญาสันติภาพโดยไม่เต็มใจและทำให้การเล่นแร่แปรธาตุกลายเป็นสิ่งต้องห้ามนานนับร้อยปี จนกระทั่งปี 911 ของทวีป อาณาจักร Lustrice หนึ่งใน 7 อาณาจักรได้ทำการละเมิดสนธิสัญญาโดยการสร้างกองทัพที่เสริมพลังด้วยการแปรธาตุ ด้วยความตั้งใจที่จะยึดครองทั้งทวีป ก่อนที่จะถูกอาณาจักรที่เหลือทั้ง 6 ซึ่งนำโดย Envylia ถล่มราบคาบและทำให้การเล่นแร่แปรธาตุหายไปความมืดอีกครั้ง แต่หลังจากนั้นเพียง 20 ปี การเล่นแร่แปรธาตุก็เริ่มสร้างความวุ่นวายให้แก่แผ่นดินนี้อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ คุณ Naoyoshi Shiotani( ผลงาน – “Psycho-Pass”) และ Production I.G. ได้นำเกม “Phantom of the kill” ของ Fuji& gimu Games มาทำเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่มีเนื้อเรื่องเป็นช่วงก่อนหน้าตัวเกม โดยใช้ชื่อว่า “Phantom of the Kill -Zero Kara no Hangyaku-” (Phantom of the Kill: Treason From Zero) ซึ่งเปิดฉายทางอินเตอร์เน็ตเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2015

ขอบคุณข่าวจาก: 4Gamer (m.k) via Otakomu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ