Sword Art Online: Alicization – War of Underworld ปล่อยตัวอย่างใหม่ ที่มาพร้อมเพลงเปิด

Share

ทวิตเตอร์ทางการของ Sword Art Online: Alicization – War of Underworld ทำการปล่อยตัวอย่างตัวใหม่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่มีเพลงเปิดชื่อ Resolution ที่ได้คุณ Tomatsu Haruka มาเป็นผู้ขับร้อง

Sword Art Online ซีซั่นใหม่มีกำหนดฉายทาง Tokyo MX, BS11, Gunma TV, Tochigi TV และ MBS ในวันที่ 12 ตุลาคม 2019 และจะเปิดสตรีมมิ่งทาง AbemaTV ในวันเดียวกัน ก่อนจะฉายทาง AT-X ในวันที่ 13 ตุลาคม และทาง TV Aichi ในวันที่ 15 ตุลาคม ตามลำดับ

และก่อนที่จะฉายซีซั่นใหม่ จะมีการฉายตอนสรุปเนื้อหาของครึ่งแรกที่จะใช้ชื่อตอนว่า ‘Reflection’ ซึ่งมีกำหนดออกอากาศทาง Tokyo MX, BS11, Gunma TV, และ Tochigi TV ในวันที่ 5 ตุลาคม 2019 ,  MBS ในนวันที่ 6 ตุลาคม ก่อนจะฉายทาง AT-X ในวันที่ 7 ตุลาคม และทาง TV Aichi ในวันที่ 12 ตุลาคม พร้อมกับการสตรีมมิ่งผ่าน AbemaTV ในวันที่ 12 ตุลาคม เช่นกัน

Sword Art Online: Alicization ออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2018 ซึ่งเป็นการดัดแปลงเนื้อเรื่องทั้งหมดของ ‘องก์ Alicization’ ที่อยู่ในไลท์โนเวลต้นฉบับที่อาจารย์ Kawahara Reki เป็นผู้เขียน และอนิเมะมีกำหนดออกฉายทั้งหมด 4 คูร์ โดย 2 คูร์แรกนั้นออกอากาศไปแล้วในช่วงเดือนธันวาคม 2018 ถึง มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา

คุณ Ono Manabu (Horizon in the Middle of Nowhere, Saki, The Asterisk War) จะกำกับงานเรื่องนี้โดยได้ทาง A-1 Pictures จัดทำเช่นเดิม ส่วน คุณ Suzuki Gou ผู้กำกับอนิเมชั่น Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale และ คุณ Nishiguchi Tomoya จะร่วมกับ คุณ Adachi Shingo ในการออกแบบตัวละครด้วย โดยมีคุณ Kajiura Yuki เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบให้อีกครั้ง

Sources: Sword Art Online: Alicization – War of Underworld websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*