เกม Superdimension Neptune VS Sega Hard Girls สำหรับเครื่อง PS Vita เผยตัวอย่างไฮไลท์ตัวละครให้ชมกัน

Share

Idea Factory International ได้โพสตัวอย่างเกม Superdimension Neptune VS Sega Hard Girls (Chōjigen Taisen Neptune VS Sega Hard Girls: Yume no Gattai Special) ของสตูดิโอ Compile Heart สำหรับเครื่อง PlayStation Vita โซนอเมริกาเหนือ และยุโรปไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งตัวอย่างได้เผยให้เห็นเหล่าตัวละครหลัก และระบบของเกม

ตัวเกมนี้จะออกจำหน่ายในโซนอเมริกาเหนือ และยุโรปช่วงฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งทาง Idea Factory International ได้เผยรายละเอียดเกมดังนี้:

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในห้องโถงลึกลับของห้องสมุดโบราณ…The Grand Library ที่เก็บรวบรวมประวัติศาสตร์ของโลกได้ถูกจัดวางเอาไว้ ตำนานได้กล่าวไว้ว่าหากใครเข้าไปยุ่งวุ่นวายกับหนังสือที่เก็บเอาไว้ที่นี่ อดีตจะถูกแก้ไขใหม่ทั้งหมด…นักผจญภัยผู้กล้าหาญนามว่า IF ค้นพบห้องสมุดศักดิ์สิทธิ์ และก้าวข้ามผ่านประตูนั้นไป ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์มหันตภัยเมื่อครั้งอดีตก็ขึ้นต่อหน้าต่อตาของเธอ หนังสือเริ่มหายไปจากชั้นวางของห้องสมุด ประวัติศาสตร์ของโลกก็ได้หายไป และสาเหตุที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นก็ยังคงเป็นปริศนาอีกด้วย

IF ออกเดินทางข้ามเวลาเพื่อค้นพบกับความจริง! เธอจะสามารถทำงานร่วมกับ Sega Hard Girls และ Goddesses เพื่อตามหาประวัติศาสตร์ที่หายไปได้อย่างไร? แล้วพวกเขาจะช่วยเหลือโลกไว้ได้หรือไม่?

Idea Factory International จะจำหน่ายเกมทั้งแบบดิจิตอล และรูปแบบแผ่น นอกจากนี้ยังสามารถเล่นกับ PlayStation TV ได้ด้วย เกมนี้จะมีเสียงพากย์ภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นให้ด้วย

เกมนี้เคยได้วางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

เกม Hyperdimension Neptunia ภาคใหม่นี้ มีตัวละครจากจักรวาล Hyperdimension Neptunia และตัวละครจาก Sega Hard Girls ซึ่งเป็นตัวละครจากเครื่องเกมของ Sega นำมาวาดใหม่ในรูปแบบสาวน้อย ออกแบบโดย Kei ผู้ออกแบบตัวละคร Hatsune Miku

รายชื่อนักพากย์

  • Kana Ueda พากย์เป็น IF
  • Emi Nitta พากย์เป็น Sega Hatsumi
  • M.A.O พากย์เป็น Dreamcast
  • Minami Takahashi พากย์เป็น Sega Saturn
  • Shiori Izawa พากย์เป็น Mega Drive
  • Minami Tanaka พากย์เป็น Game Gear
  • Rie Tanaka พากย์เป็น Neptune
  • Kana Hanazawa พากย์เป็น Pururut
  • Mariko Honda พากย์เป็น Tennouboshi Uzume

Nao เข้ามารับหน้าที่ทำเพลงเปิดที่มีชื่อเพลงว่า “Symmetric generation” และ Marina ทำเพลงจบที่มีชื่อเพลงว่า “History”

Compile Heart ประกาศเปิดตัวเกมนี้ครั้งแรกที่งาน “Dengeki Game Festival 2015 & Dengeki Bunko Spring Festival 2015 & Dengeki Comic Festival 2015” เมื่อเดือนมีนาคม 2015

Sega Hard Girls เคยถูกนำมาสร้างเป็นทีวีอนิเมะเรื่อง Hi-sCool! Seha Girls ในปี 2014 ด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ