Nitro+เล่นใหญ่! เมื่อ Super Sonico ร่วมกับสวนสนุก Sanrio แจกความสดใสเป็นโปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี!

Share

ในที่สุดก็ถึงเวลาครบรอบ 10 ปี ของทางบริษัท Nitro+ ซึ่งมีตัวละครมาสค็อต Super Sonico ที่มีจุดขายในด้านแฟนเซอร์วิสด้วยชุดใส่ที่ค่อนข้างวับๆ แวมๆ แต่บางทีเธอก็ได้เป็นตัวละครโปรโมตร่วมกับร้านอาหารต่างๆ ด้วยเช่นกัน

ถึงแม้ว่าจะที่ไม่ค่อยเหมาะกับเด็กเท่าไหร่ แต่ล่าสุด Super Sonico ได้เป็นตัวแทนของบริษัท Nitro+ ในโปรเจ็กต์ฉลองครบรอบ 10 ปีของบริษัท โดยการเป็นส่วนหนึ่งของมาสค็อตปาร์ตี้ในสวนสนุก Puroland ของทาง Sanrio ด้วย หลังจากที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการโคลาโบฯ กับเกม Senran Kagura Peach Beach Splash ของค่าย Marvelous, เป็นมาสค็อตมิวสิกวีดีโอแต่งงาน, มีมังกะเป็นของตัวเอง, และสินค้าต่างๆ ของเธอเองอีกมากมาย

โดยอีเว้นท์นี้ถือเป็นการ โคลาโบฯ กับกิจกรรม Cosplay Festa 8 ของทางสวนสนุก ซึ่งแขกรับเชิญอย่าง Ayano Yamamoto ซึ่งเป็นนักพากย์ตัวละคร Sonico เอง และ Minoru Shiraishi นักพากย์ในเรื่อง Super Sonico ก็ไปร่วมงานด้วย โดยแขกรับเชิญทั้งสองคนจะขึ้นเวทีพูดคุยกันในงานที่สวนสนุกในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ ตามด้วยกิจกรรมมิตติ้งแฟนๆ ของ Super Sonico กับการแสดงพิเศษของวง “Daiichi Uchū Sokudo” ที่ร้องนำโดยนักพากย์ Yamamoto ร่วมกับกับตัวละครต่างๆ ของ Sanrio

ส่วนด้านสินค้าโคลาโบฯ จะมีแผนที่เน้นการครอสโอเวอร์ของ Sonico คู่กับ Hello Kitty เป็นหลัก

SoniAni: Super Sonico the Animation เป็นโปรเจ็กต์อนิเมะของ Super Sonico เปิดตัวฉายที่ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อปี 2014

Super Sonico ยังถูกนำไปทำเกมของตัวเองด้วย รวมไปถึงเคยมีสินค้าฟิกเกอร์พิิเศษขนาด 1/2 ออกมาวางจำหน่ายด้วย นนอกจากนี้เธอยังไปปรากฏตัวในหลายๆ อย่างเช่น Super Heroine Chronicle ของค่าย Namco Bandai Games หรือมาร่วมโปรโปรโมทเกม Saints Row: The Third ของค่าย THQ ด้วย

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. หนุ่มๆ จาก Yuri!! On Ice Boys กลับมาในมาดน่ารักตามสไตล์ Sanrio Cafe – DexNews

Comments are closed.