ประธานของ Sunrise ได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นประธานของ Bandai Namco Entertainment

Share

Bandai Namco Holdings ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า คุณ Miyakawa Yasuo ประธานของทาง Sunrise (ภาพด้านขวา) จะเป็นผู้รับตำแหน่งประธานของทาง Bandai Namco President ในวันที่ 1 เมษายน หลังจากที่ประธานคนปัจจุบันอย่างคุณ Oshita Satoshi ตัดสินใจจะเกษียนตัวเองและทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของ Bandai Namco Hodlings แทน

คุณ Miyakawa เริ่มทำงานกับทาง Bandai มาตั้งแต่ปี 1981 นอกจากที่จะรับตำแหน่งประธานของ Sunrise ที่เป็นบริษัทผลิตอนิเมชั่นของทาง Bandai Namco แล้ว เขายังเป็นประธานของบริษัที่ดูแลอนิเมชั่นสำหรับเด็กและครอบครัวอย่าง Bandai Namco Pictures ด้วย

ทาง Surise จะได้คุณ Asanuma Makoto ผู้จัดการบริหารอาวุโสในปัจจุบันรับช่วงเป็นประธานของทาง Sunrise เป็นการต่อไป คุณ Asanuma เริ่มงานกับทาง Bandai Networks ในปี 2000 ก่อนจะขยับมาเป็นผู้จัดการบริหารอาวุโสของทาง Sunrise ในเดือนเมษายนปี 2018

Bandai Namco Holdings ได้ปรับโครงสร้างบริษัทในเครือเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมรา โดยบริษัทผู้ผลิตเกมอย่าง Bandai Namco Entertainmen จะกลายเป็นแกนหลักให้บริษัทในฐานะผู้ดูแล ‘เน็ตเวิร์คเอ็นเตอร์เทนท์’ และปรับเปลี่ยนสถานภาพของ Sunrise จากสตูดิโออนิเมชั่นให้เป็นแกนหลักในฐานะ ‘หน่วยพัฒนาสินทรัพย์ทางปัญญา’

Sources: Bandai Namco HoldingsSocial Game InfoKatsuhiro Harada

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*