เตรียมพบกับอนิเมะชวนหิวจาก Sunrise กับร้านอาหารสุดอลเวงในอนิเมะ Otherwordly Izakaya “Nobu”

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้เปิดตัวเว็บไซต์อนิเมะที่สร้างจากไลท์โนเวล Otherwordly Izakaya “Nobu” (Isekai Izakaya “Nobu”) ผลงานของ อ.Natsuya Semikawa นอกจากนี้ทางเว็บไซต์เองได้ประกาศว่าสตูดิโอ Sunrise รับหน้าที่ในในกำกับอนิเมชั่นโปรเจคนี้โดยใช้ชื่อว่า Isekai Izakaya ~Koto Aitheria no Izakaya Nobu~ (Otherwordly Izakaya ~Ancient Capital Aitheria Izakaya Nobu~) ซึ่งเตรียมให้แฟนๆ ได้ติดตามกันในปีหน้า

เรื่องย่อ:

Isekai Izakaya

อาหารญี่ปุ่นจากต่างโลก Izakaya “Nobu” เป็นร้านอาหารเล็กๆ ที่มีพนักงานเพียง 2 คนทั้งนั้นคือ Nobuyuki Yazawa เจ้าของร้าน และ Shinobu Senke พนักงานเสิร์ฟ
ถึงแม้ว่าภาพที่ปรากฏนั้นจะดูซอมซ่อเพียงใด แต่ก็มีความลับซ่อนอยู่ที่สามารถเชื่อมโยงไปยังเมืองโบราณของอีกโลกที่เรียกขานกันว่า “Aitheria”
ลูกค้าประจำของร้าน Nobu นั้นประกอบไปด้วย เหล่าทหารประจำพระราชวังที่แสนขี้เกียจ, นักบวชไร้นาม และเหล่าคนงาน Waterworks Guildmaster ซึ่งนี่ไม่ใช่ลูกค้าโดยเฉลี่ยในร้าน
แต่เมื่อพวกเขาเข้าประตูมาที่ร้าน Nobu พวกเขาจะได้รับการต้อนรับด้วยเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ที่ดีที่สุดที่พวกเขาเคยได้ลิ้มลอง และอาหารที่พวกเขาไม่เคยได้ลิ้มรสมาก่อน
ด้วยอาหารอันอุดมสมบูรณ์ และเครื่องดื่มที่เติมได้อย่างต่อเนื่องทำให้เหล่าลูกค้าได้ผ่านช่วงเวลาอันแสนเลวร้านหลังจากที่ก้าวข้ามประตูบานนี้ที่พวกเขาจะกู่ร้อง:

“ขอเครื่องดื่มเย็นๆ ทีมาสเตอร์”

“ยินดีต้อรับ!”

“Evenin”

โนเวลเรื่องนี้ได้ติดตามเรื่องราวของบาร์ที่มีชื่อว่า “Nobu” ซึ่งตั้งอยู่ในเกียวโตของญี่ปุ่น แต่ด้วยประตูบานนี้ที่ได้เชื่อมต่อกับบาร์ของอีกโลกหนึ่ง ผู้มาเยือนในร้านนี้ประกอบไปด้วยผู้คนจากโลกอื่น และลูกค้าที่กำลังมองหาเบียร์ชั้นเลิศอย่าง “Toriaezu Nama” รวมไปถึงอาหารรสชาติดี



อ.Semikawa ได้ปล่อยโนเวลเรื่องนี้ในเว็บไซต์ Shōsetsu-ka ni Narou (“Let’s Be Novelists”) เมื่อปี 2012 และซีรีส์ยังได้รับรางวัลจากการประกวด “Ni Narou Con Taishō” ต่อมาทาง Takarajimasha ได้ออกมาตีพิมพ์เรื่องนี้โดยได้ Kururi วาดภาพประกอบเมื่อปี 2014 สำหรับซีรีส์เล่มที่ 4 ได้ตีพิมพ์ไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2015 และกำลังตีพิมพ์ใหม่อีกครั้งในรูปแบบ และวัสดุใหม่

Virginia Nitōhei ได้ปล่อยมังงะที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์นี้ลงในนิตยสาร Young Ace ค่าย Kadokawa เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2015 และทาง Kadokawa เองได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มฉบับที่ 2 เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ส่วน Udon Entertainment จะเริ่มตีพิมพ์มังงะเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในปีหน้า


[ที่มา Yaraon!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ