Aniplex และ Sunrise ประกาศสร้างภาพยนตร์อนิเมะ City Hunter มีกำหนดฉายปี 2019 นี้

Share

Aniplex ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังสร้างภาพยนตร์อนิเมะ City Hunter ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Tsukasa Hojo โดยมีทาง Sunrise เป็นผู้จัดทำงานอนิเมชั่น และมีกำหนดฉายฤดูใบไม้ผลิ 2019

ภาพยนตร์ภาคใหม่จะเดินเนื้อเรื่องที่ ชินจุกุ ในยุคปัจจุบัน และจะได้นักพากย์ Akira Kamiya กลับมารับบท ซาเอบะ เรียว และ Kazue Ikura กลับมารับบท มากิมูระ คาโอริ และผู้กำกับ Kenji Kodama ที่เคยกำกับอนิเมะ City Hunter ภาคก่อนหน้ากลับมาเป็นหัวหน้าผู้กำกับอีกครั้ง Yoichi Kato (Aikatsu!, Yo-Kai Watch, Monster Strike The Animation) เป็นผู้เขียนบท ในคลิปเปิดตัวด้านล่างก็มีการใช้เพลง ‘Get Wild’ ที่ร้องโดย TM Network ซึ่งเป็นเพลงจบของอนิเมะฉบับดั้งเดิม

มังงะฉบับดั้งเดิม ติดตามชีวิตของ ซาเอบะ เรียว นักสืบเอกชนและมือปืนตาเหยี่ยวที่ทำงานอยู่ในเขตชินจุกุ ของกรุงโตเกียวที่ยิงปืนแม่นแบบยากจะหาใครเปรียบ และ ความตื่นตัวทางเพศต่อเพศตรงข้ามแบบขั้นสุด และตัวเขาก็รับงานเป็นบอดี้การ์หรืองานอื่นๆ ให้กับลูกค้าที่มาว่าจ้างเขา

มังงะเมื่อปี 1985 ของอาจารย์ Hojo ถูกสร้างเป็นอนิเมะทางทีวีสี่ภาค, ภาพยนตร์อนิเมะหนึ่งภาค และรายการพิเศษอื่นๆ รวมไปถึง OVA ปี 2015 ตัวมังงะยังถูกดัดแปลงเป็นโครงเรื่องให้กับหนังคนแสดงฉบับฮ่องกงที่ได้ เฉินหลง รับเล่นในปี 1993 และถูกดึงโครงเรื่องคร่าวๆ ให้กับซีรีส์เกาหลีในปี 2011

ทางฝรั่งเศสก็มีการดัดแปลงหนังคนแสดง Nicky Larson (ชื่อของ ซาเอบะ เรียว ในฉบับมังงะของฝรั่งเศส) และยังมีหนังฉบับคนแสดงของประเทศจีนที่มีการประกาศสร้างเมื่อเดือนธันวาคมปี 2018

อาจารย์ Hojo เขียน Angel Heart 2nd Season เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2017 และอาจารย์ Sokura Nijiki ได้เขียนการ์ตูนภาคแยกชื่อ Kyo Kara City Hunter เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ปี 2017

Source: Eiga Natalie via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*