โฮโซดะ มาโมรุ ผู้กำกับ Summer Wars เตรียมแผนการทำหนังเกี่ยวกับพี่น้องฉายปี 2018

Share

โฮโซดะ มาโมรุ ผู้กำกับของภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จทั้งรายได้และรางวัลอย่างเรื่อง The Girl Who Leapt Through Time, Summer Wars, Wolf Children ได้วางแผนที่จะนำภาพยนตร์ เรื่องใหม่ของเขาออกฉายในปี 2018 เขาได้กล่าวเอาไว้ในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับทางสำนักข่าว AP ว่า หลังจากที่จับต้องเรื่อง ‘ความเป็นแม่’ ใน Wolf Children กับ ‘ความเป็นพ่อ’ ในภาพยนตร์ The Boy And The Beast ที่ฉายเมื่อปี เขาระบุว่างานต่อไปของเขาธีมของหนังเรื่องต่อไปที่จะฉายปีหน้าจะเกี่ยวกับ ‘ความเป็นพี่น้อง’

ผู้กำกับท่านนี้ก่อตั้ง Studio Chizu เพื่อสร้างภาพยนตร์ Wolf Children และ The Boy And The Beast เมื่อปีก่อนงานมหกรรมภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว ก็มอบรางวัล ‘Arigato’ (ขอบคุณ) ให้กับเขาในฐานะที่อุทิศตนให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ญี่ปุ่น และในงานเดียวกันที่จะจัดในปีนี้ ก็จะมีนิทรรศการรวมผลงานของเขาตั้งแต่อนิเมชั่นที่ฉายทางทีวีที่เขามีส่วนร่วมด้วยจนถึงภาพยนตร์ล่าสุดอย่าง The Boy And The Beast

ภาพยนตร์ The Boy And The Beast เปิดตัวด้วยรายได้อันดับ 1 ในบอกซ์ออฟฟิศประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนกรกฏามคมปี 2015 กวาดรายได้ไปกว่า 667,035,100 เยน (ประมาณ 190 ล้านบาท) จากการฉายเพียงแค่สองวัน รายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ทะยานไกลเหนือกว่า Wolf Children ภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าของ โฮโซดะ มาโมรุ ทำให้ภาพยนตร์ The Boy And The Beast ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 2 ของประเทศญี่ปุุ่นในปี 2015

Source: Associated Press (Yuri Kageyama) via ABC News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ