หน้าร้อนซ่อนรักกับความฟินฉบับ VR ในเกม Summer Lesson: Allison & Chisato ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เร็วๆ นี้

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทาง Bandai Namco Entertainment Asia ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเป็นครั้งแรกสำหรับเกม Summer Lesson: Allison Snow และ Summer Lesson Shinjo Chisato: Shichiyō no Etude installments of the Summer Lesson PlayStation VR ที่กำลังจะวางจำหน่ายช่วงฤดูร้อนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในประเทศสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย


โดยทาง Bandai Namco Entertainment Asia ได้จำหน่ายเกมหลักของ Summer Lesson: Hikari Miyamoto ที่ตัวเกมมีการบรรยายภาษาอังกฤษในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปช่วงต้นปี 2017

Bandai Namco Entertainment ได้จำหน่ายเกมเดิมของ Summer Lesson เมื่อเดือนตุลาคม 2016 ในญี่ปุ่นเพื่อให้ตรงกับวันวางจำหน่ายเครื่อง PlayStation VR ซึ่งเกมนี้ยังได้รับรางวัลพิเศษจากเกมประเภท PlayStation VR จากงานประกาศรางวัล PlayStation Awards 2016 ก่อนที่เกมนี้จะปล่อยออกมาให้ได้เล่นกัน ตัวโปรเจคเคยถูกใช้ในการสาธิตสำหรับเครื่อง PlayStation VR

เกมนี้ทำให้ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับสาวญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า Hikari Miyamoto นอกจากนี้ทาง Bandai Namco Entertainment ยังได้จำหน่ายแพคเสริมของเกมนี้ไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2016 โดยใช้ชื่อว่า Summer Lesson: Miyamoto Hikari Second Feel ซึ่งได้มีการเพิ่มชุดสำหรับ Hikari เข้ามาถึง 6 ชุด และเพิ่มเติมสถานการณ์เข้ามาทำให้ผู้เล่น “รู้สึกว่าพวกเขาได้ใกล้ชิดกับตัวละครที่อยู่ตรงหน้าเขาได้มากขึ้น”

Summer Lesson: Allison Snow ซึ่งเป็นภาคต่อของซีรีส์สำหรับเครื่อง PlayStation 4 ได้จำหน่ายไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2017 ผู้เล่นจะรับบทเป็นคุณครูที่ต้องใช้เวลาทั้ง 7 วันไปกับสาวน้อยนามว่า Allison Snow เพื่อสอนภาษาญี่ปุ่นเธอ โดยตัวละครนี้ได้ปรากฏตัวครั้งแรกในตัวอย่างเกมเมื่อปี 2015

Summer Lesson Shinjo Chisato: Shichiyō no Etude ได้ปล่อยออกมาให้เล่นกันอย่างต่อเนื่องเมื่อเดือนตุลาคมปี 2017 โดยตัวเอก Chisato Shinjo (ภาพด้านบน) คุณหนูสุดไฮโซผมดำ กระโปรงสั้น และเอาแต่ใจมากกว่านางเอก 2 ภาคแรก ในเกมนี้ผู้เล่นได้รับบทเป็นคุณครูสอนพิเศษให้กับ Chisato ที่สอนเกี่ยวกับความรู้ทั่วไปของสังคมสมัยใหม่ อย่างเช่นการใช้งานคอมพิวเตอร์ และความเพลิดเพลินจากการอ่านอาร์ตูน และเล่นเกม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ