OVA ของ Strike The Blood III จะมีทั้งหมด 10 ตอน

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Strike The Bood ได้ระบุว่า Strike The Blood III ซึ่งจะออกมาในรูปแบบ OVA จะมีจำนวนตอนทั้งหมด 10 ตอน และได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของอนิเมะภาคนี้แล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งได้ระบุว่าอนิเมะภาคนี้จะออกวางแบบแผ่นเท่านั้นและมีกำหนดวางจำหน่ายทั้งหมดจำนวนห้าแผ่น ภายในแผ่นจะมีอนิเมะบรรจุอยู่แผ่นละสองตอน

กำหนดการวางจำหน่ายแผ่นของ Strike The Blood III คือวันที่ 19 ธันวาคม, 27 มีนาคม, 29 พฤษภาคม, 24 กรกฎาคม และ 25 กันยายน อนิเมะภาคนี้จะเดินเรื่องครอบคลุมเนื้อหาของไลท์โนเวลตั้งแต่เล่มที่ 17 จนจบองก์สงครามศักดิ์สิทธิ์

Yamamoto Hideyo กลับมากำกับอนิเมะภาคนี้ที่ CONNECT เป็นผู้จัดทำอีกครั้ง โดยที่ Yoshino Hiroyuki เป็นผู้ดูแลเรื่องการเขียนบท และ Sano Keiichi เป็นผู้ออกแบบตัวละคร ส่วน Aketagawa Jin เป็นผู้กำกับเสียงร่วมกับทาง Magic Capsule ส่วนทาง Assumed Sounds เป็นผู้แต่งดนตรี และทาง Kisida Kyodan & The Akeboshi Rockets จะทำการร้องเพลงเปิดที่ชื่อ ‘Blood And Emotions’ และ Taneda Risa จะร้องเพลงปิดชื่อ ‘Love Stoic’

Strike The Blood ราชันย์โลหิตรัตติกาล มีเนื้อเรื่องย่อดังนี้:

‘สายเลือดแท้ลำดับที่สี่’ ―เป็นแวมไพร์ที่ควรจะมีตัวตนอยู่แค่ในตำนาน กระนั้นกลับมีรายงานว่าแวมไพร์มายาผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลกและลือกันว่าบงการอสูรรับใช้ทั้งสิบสองตนที่ได้สร้างความวิบัติไปทั่วทุกหนทุกแห่งนั้น ได้ปรากฏตัวขึ้นที่ญี่ปุ่น รัฐบาลและองค์กรราชันราชสีห์ได้ส่งนักปราบมารที่มีนามว่า ‘คนทรงดาบ’ มาเพื่อที่จะจับตามองและกำจัด ‘สายเลือดแท้ลำดับที่สี่’ แต่ไม่รู้ด้วยเหตุใด ฮิเมรางิ ยูกินะที่เป็น ‘คนทรงดาบ’ ฝึกหัดจึงถูกรับเลือกให้เป็นผู้จับตาดูที่ว่านั้นเสียได้ ยูกินะได้เดินทางมายังเขตคุ้มครองเผ่าปีศาจ ‘เมืองอิโตงามิ’ พร้อมด้วยหอกพลังวิญญาณอันทรงพลังสำหรับรับมือกับสายเลือดแท้โดยเฉพาะ ทว่าตัวตนที่แท้จริงของอาคัตสึกิ โคโจ เด็กหนุ่มผู้เป็น ‘สายเลือดแท้ลำดับที่สี่’ ที่เธอได้พบนั้นคืออะไรกันแน่―! นี่คือเรื่องราวแอคชั่นแฟนตาซีในโรงเรียนที่จะเปิดฉากขึ้นบนเกาะเทียมกลางมหาสมุทรเขตร้อน !

ก่อนหน้านี้ไลท์โนเวลเรื่องนี้เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายทางทีวีจำนวน 24 ตอน เมื่อปี 2013 และถูกสร้างเป็น OVA มาแล้วสองครั้งเมื่อปี 2015 กับช่วงปี 2016-2017

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*