กิลเตรียมร่วมสู้ใน Street Fighter V เดือนเม.ย.

Share

Capcom ประกาศผ่าน blog ของ PlayStation เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า กิล ตัวละครสุดคลาสสิคตัวหนึ่งในซีรีส์สตรีทไฟท์เตอร์จะสามารถดาวน์โหลดให้เล่นในได้ใน Street Fighter V สำหรับการอัพเดทในเดือนเมษายนนี้ โดยกิลจะเป็นตัวละครที่เล่นได้ฟรีจนกว่าจะเปิด Zenny shop

นอกจากนี้ในการอัพเดทครั้งนี้จะมีการเพิ่มฉายฐานทัพอากาศของกิล เป็น DLC ฉากครั้งแรกของเกมนี้ โดยจะเลือกซื้อได้ในร้าน แต่ว่าผู้ที่ซื้อ 2016 Season Pass เอาไว้จะดาวน์โหลดได้ฟรี

นอกจากนี้ทาง Capcom ยังเผยด้วยว่าการอัพเดทครั้งนี้จะมีการปรับปรุงการจับคู่ต่อสู้ออนไลน์ และเพิ่มระบบการลงโทษผู้เล่นที่ชอบปิดเครื่องหนีระหว่างเล่นออนไลน์ ในขณะที่กำลังจะแพ้ด้วย ซึ่งทาง Capcom ยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะให้ดาวน์โหลดเมื่อไหร่

Street Fighter V เป็นเกมไฟท์ติ้งซีรีส์สตรีทไฟท์เตอร์ภาคล่าสุดในแฟรนไชส์นี้ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมาในอเมริกาและยุโรป บนเครื่อง PlayStation 4 และ PC (ผ่าน Steam)

ตัวเกมเริ่มต้นมีตัวละครให้เล่นได้ 16 ตัว โดยเป็น 4 ตัวละครใหม่ โดยตัวละครมีดังนี้ Ryu, Ken, Chun-Li, Nash, M. Bison, Cammy, Birdie, Vega, Karin Kanzuki, Necalli, Rainbow Mika, Zangief, Laura, Rashid, Dhalsim, และ F.A.N.G.

Sony ได้เปิดเผยในงาน PlayStation Experience เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่าจะมีตัวละครเพิ่มให้เล่นได้หลังจากเกมวางจำหน่ายอีก 6 ตัวก็คือ Alex, Guile, Ibuki, Balrog, Juri, และ Urien ซึ่งทาง Capcom ได้ปล่อย Alex ให้ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่เดือนมี.ค.ที่ผ่านมา

ผู้เล่นจะสามารถได้รับตัวละครใหม่มาเล่นฟรีๆ หลังจากเล่นผ่านไปเรื่อยๆ แต่ว่าผู้เล่นที่ซื้อ 2016 Season Pass เอาไว้จะสามารถเลือกเล่นได้เลยโดยไม่ต้องนั่งเก็บตัวละครแต่อย่างใด

นอกจากนี้ทาง Capcom ยังเปิดเผยด้วยว่าจะปล่อยตัวเสริมของซีรีส์นี้แบบฟรีๆ โดยจะเป็น “cinematic story experience” ของซีรีส์นี้ในเดือนมิ.ย.ปีนี้ โดยเนื้อหาของภาคเสริมนี้จะเน้นไปที่เนื้อเรื่องของ M. Bison และองค์กร Shadaloo ซึ่งเป็นเนื้อหาระหว่าง Street Fighter IV และ Street Fighter III.

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ