ชุ่มฉ่ำรับร้อนกับกับแก๊งโจรสลัดหมวกฟาง ในงาน Pirate All Star Expo ที่ Universal Studios Japan

Share

ภาพยนตร์ One Piece Stampede เพิ่งเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที 9 สิงหาคม 2019 ที่ผ่านมา เลยมีกิจกรรมหลายอย่างจัดขึ้นเพื่อต้อนรับการฉายในช่วงนี้

หนึ่งในกิจกรรมที่น่าสนใจที่เราอยากนำมาพูดถึงก็คือกิจกรรมซึ่งจัดขึ้นภายใน Universal Studios Japan ที่ตามปกติแล้วในสวนสนุกแห่งนี้จะจัดกิจกรรมกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางมาปรากฎตัว เพื่อชวนคนในสวนสนุกให้สาดน้ำต่อสู้กับทหารเรือ

แต่เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2019 นี้ ได้มีการเปิดอีเวนท์พิเศษ Pirate All Star Expo ที่งานนี้ไม่ได้มาแค่กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางนั้น และยังมีแขกรับเชิญพิเศษเป็นนักพากย์จากภาพยนตร์ One Piece Stampede มาร่วมสนุกกันภายในงาน ทั้งนักพากย์หลักที่พากย์เสียงกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง และแขกรับเชิญพิเศษ คุณ Yusuke Santamaria, คุณ Sashihara Rino และ คุณ Yamasato Ryota ที่เป็นนักพากย์รับเชิญของภาพยนตร์ภาคฉลองอนิเมะครบรอบ 20 ปี ก็มาแจมกันในงาน

ซึ่งนักพากย์กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ก็ออกมาแอ็คท่าคู่กับ ตัวละครที่พวกเขาพากย์กันด้วย ก่อนที่อีเวนท์จะจบลงด้วยการที่ทุกคนมาถือปืนฉีดน้ำสาดกันแบบเต็มสูบ ท่ามกลางผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน ที่มาเข้าร่วมสนุกกับอีเวนท์พิเศษครั้งนี้

One Piece Stampede ถือเป็นภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 20 ปี ของอนิเมะ One Piece สำหรับในประเทศญี่ปุ่น ผู้ชมสามล้านคนแรกจะได้รับมังงะ One Piece Comic – Kan-Banpaku- เป็นของแถมด้วย ส่วนเรื่องย่อของภาพยนตร์เป็นดังนี้

เจ้าพ่อแห่งการจัดงาน “บูเอน่า เฟสต้า” ได้จัดงานเทศกาลโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นงานชุมนุมที่รวบรวมเหล่าโจรสลัดแห่งยุคไว้มามากที่สุด เพื่อออกตามล่าสมบัติแห่งราชาโจรสลัด “ โรเจอร์ ”

แต่ทว่า เบื้องหลังงานเทศกาลที่เหล่าโจรสลัดกำลังเพลิดเพลินอยู่นั้น “บูเอน่า เฟสต้า” ได้วางแผนชั่วร้ายตั้งใจจะจมเรือของเหล่าโจรสลัดให้ดำดิ่งลงสู่ห้วงมหาสมุทรท่ามกลางสงครามการแย่งชิงอันดุเดือดของเหล่า กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง, กลุ่มโจรสลัดผู้บ้าคลั่ง, ราชันแห่ง 7 น่านน้ำ และ “ดักลาส บาเล็ต” อดีตสมาชิกของกลุ่มโจรสลัดโรเจอร์ โดยมีกองทัพเรือของฝ่ายรัฐบาลที่ออกตามล่าเหล่าโจรสลัดเข้ามาร่วมห้ำหั่น ติดตามทั้งหมดนี้ได้ใน ONE PIECE SIAMPEDE

ภาพยนตร์ One Piece เคยถูกฉายภาคละหนึ่งปีในช่วงปี 2000-2009 ส่วนภาพยนตร์เรื่องล่าสุดก่อนหน้านี้คือ One Piece Film Gold ที่ฉายเมื่อเดือนกรกฎาคม 2016 ในประเทศญี่ปุ่น

Source: Pretty-Online

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*