Steins;Gate ประกาศสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง ที่มีทีมงาน Skydance ผู้สร้างซีรีส์ Altered Carbon ดูแลการสร้าง

Share

ในช่วงเย็นของงาน ‘Science ADV Live S;G 1010th Anniversary’ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ปี 2020 ได้มีการเปิดคลิปตัวอย่างที่เผยว่า Steins;Gate กำลังถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดงเวอร์ชั่นฮอลลีวูด โดยจะได้ทาง Skydance (Altered Carbon, Grace & Frankie, Jack Ryan) เป็นผู้ผลิตซีรีส์ ตามประกาศดังกล่าวระบว่าโปรเจคท์นี้จะเป็นการจัดทำซีรีส์โทรทัศน์ที่จะออกฉายแบบสตรีมมิ่งทั่วโลก ‘เร็วๆ นี้’

เมื่อ 2016 ทาง Skydance Television เคยประกาศมาแล้วว่าพวกเขากำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนการสร้าง Sword Art Online ฉบับคนแสดง โดยได้ทำการจ้าง คุณ Patrick Massett และคุณ John Zinman (ผู้อำนวยการสร้างบริหาร ของ Friday Night Lights และ ผู้เขียนบทภาพยนตร์ Lara Croft: Tomb Raiders) มาทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์, เป็นโชว์รันเนอร์ และ เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร ของ SAO และโครงการอื่นๆ ตั้งแต่ปี 2017 ที่ผ่านมา

 

ภายในอีเวนท์ดังกล่าวยังมีการยืนยันว่าเกม Steins;Gate 0 Elite อยู่ในขั้นตอนการผลิตและมีการปล่อยตัวอย่างโปรโมทโปรเจคท์ใหม่ Anonymous;Code จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูหนาวหน้า

เกม Steins;Gate วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2009 และถูกสร้างเป็นอนิเมะโทรทัศน์ออกฉายในปี 2011 ก่อนจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ภาคต่อ Steins;Gate – The Movie – Load Region of Déjà Vu ในปี 2013 ก่อนที่จะมีการสร้างอนิเมะที่บอกเล่าเรื่องราวอีกไทม์ไลน์หนึ่ง Steins;Gate 0 ซึ่งออกฉายครั้งแรกในปี 2018

Source: Comic Natalie

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*