Steins;Gate 0 ปล่อยข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมภาพวิชวลใหม่ชวนติดตาม

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาถือเป็นการสิ้นสุดการรอคอยผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของบริษัท MAGES. และ KADOKAWA สำหรับอนิเมะ Steins;Gate 0 ที่ได้เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ โดยภายในเว็บไซต์นั้นได้มีการเปิดเผยข้อมูลมากมายทั้งวิชวลหลักชิ้นใหม่ร่วมกับเหล่าตัวละครอย่าง Okabe, Mayuri, Daru, Faris, Luka และ Moeka รวมไปถึงตัวละครที่ออกแบบมาอีกทั้ง 11 ตัว

Mamoru Miyano พากย์เป็น Rintarō Okabe
Kana Hanazawa พากย์เป็น Mayuri Shiina
Tomokazu Seki พากย์เป็น Itaru “Daru” Hashida

Asami Imai พากย์เป็น Kurisu Makise

Saori Goto พากย์เป็น Moeka Kiryū

Yu Kobayashi พากย์เป็น Luka Urushibara

Halko Momoi พากย์เป็น Faris Nyan-nyan

Yukari Tamura พากย์เป็น Suzuha Amane

Sayuri Yahagi พากย์เป็น Maho Hiyajō

Megumi Han พากย์เป็น Kagari Shiina

Yukari Tamura พากย์เป็น Yuki Amane

นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังยืนยันมาแล้วว่าในงาน AnimeJapan 2018 ทาง ง Red Stage จะเป็นเจ้าภาพในการจัดอีเวนท์สำหรับอนิเมะเรื่องนี้ในวันที่ 25 มีนาคมเวลา 14.25 น. โดยทีมนักพากย์อย่าง Mamoru Miyano, Tomokazu Seki, Asami Imai, Sayuri Yahagi และแขกรับเชิญท่านอื่นจะปรากฏตัวในงานนี้ด้วย ก่อนหน้านี้อนิเมะ Steins;Gate จะจำหน่าบ Blu-ray Box Standard Edition ในวันที่ 25 เมษายน ร่วมกับทีวีอนิเมะทั้งหมด 24 ตอนที่ยังไม่ได้ปรับปรุง และเวอร์ชั่นอัพเดททั้งหมด 23 ตอน รวมถึงภาพยนตร์อนิเมะ Steins;Gate

วีดีโอโปรโมทตัวแรกนั้นได้เปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

Steins;Gate 0 จะออกอากาศในเดือนเมษายน โดยอนิเมะได้รับการดัดแปลงมาจากเกมที่ใช้ชื่อเดียวกัน และทีมงานนักพากย์ทั้งหมดจะมารับบทบาทในตัวละครที่พวกเขาเคยฝากผลงานไว้ในเกมนี้ ทาง PQube ได้จำหน่ายเกม Steins;Gate 0 สำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในยุโรป และอเมริกาเหนือไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2016

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย Kenichi Kawamura (จากผลงาน Qualidea Code โลกพรรค์นั้นจะเป็นยังไงช่างมันเถอะ และ SoniAni: Super Sonico the Animation) ผู้กำกับจาก White Fox (จากผลงาน Girls’ Last Tour และ Re:ZERO -Starting Life in Another World- รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก)
  • เขียนบทโดย Jukki Hanada (จากผลงาน Love Live! Sunshine!! และ Nichijō)
  • ออกแบบตัวละครโดย Tomoshige Inayoshi (จากผลงาน Buddy Complex และ Battle Spirits: Sword Eyes) โดยอ้างอิงมาจากผลงานการออกแบบเดิมของ huke

Kadokawa ได้ปล่อยอนิเมะซึ่งเป็นบางส่วนของ “Steins;Gate World Line 2017-2018 Project” เมื่อเดือนกรกฎาคม นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้เผยวิชวลสำคัญสำหรับโปรเจคนี้ให้ได้ชมกันด้วย

อ. Taka Himeno ได้ปล่อยมังงะที่ดัดแปลงมาจาก Steins;Gate 0 เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้โนเวลจะวางแผงจำหน่ายภายใต้การตีพิมพ์ของ Sneaker Bunko ค่าย Kadokawa

Steins;Gate 0 นั้นเป็นเกมภาคต่อของ Steins;Gate ที่ได้รับการประกาศเมื่อเดือนมีนาคม 2015 ว่าได้นำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะ แต่ไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับอนิเมะเรื่องนี้มาก่อนหลังจากที่ได้ประกาศออกไป โดยก่อนหน้านี้ผลงาน Steins;Gate ได้ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะ และได้ดำเนินเรื่องมาถึง Steins;Gate 0 เมื่อเดือนธันวาคมปี 2015 โดยในเดือนเดียวกันนั้นเองได้ปล่อยเกมให้เหล่าแฟนๆ ในญี่ปุ่นได้เล่นกัน

PQube ได้จำหน่ายเกม Steins;Gate 0 สำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในยุโรป และอเมริกาเหนือเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2016

Mages. บริษัทผู้ผลิตได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับเกมใหม่ที่กำลังจะจำหน่ายที่ใช้ชื่อว่า Steins;Gate Elite ซึ่งเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่ของเกม Steins;Gate ในเดือนพฤษภภาคม ซึ่งมาพร้อมกับสิ่งแวดล้อมใหม่ รวมถึงฉากต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามาโดยดัดแปลงมาจากอนิเมะ โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 15 มีนาคมสำหรับเครื่อง PlayStation 4, PlayStation Vita และ Nintendo Switch ในญี่ปุ่น

ในเมืองโตเกียว เขตอะกิฮาบาระ มีเด็กหนุ่มนามว่า Rintarō Okabe ผู้ที่เปลี่ยนแปลงชะตากรรมจากการเดินทางไปยังโลกคู่ขนานที่แตกต่างกัน เกมนี้ได้ถูกนำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะเมื่อปี 2011 รวมถึงภาพยนตร์อนิเมะ Steins;Gate: The Movie – Load Region of Déjà Vu ซึ่งเป็นภาคต่อ และเกม Steins;Gate 0 โดยเฟรนไชน์ของเกมนี้สามารถจำหน่ายได้กว่า 1 ล้านแผ่น

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ