ทีวีอนิเมชั่น Starmyu ซีซั่น 2 เผยวีดีโอโปรโมตให้ชมกันแล้ว!

Share

ทาง NBC Universal ได้ทำการฉายวีดีโอประกาศอนิเมะ Starmyu ซีซั่นที่สอง ให้ได้ยลโฉมกันแล้ว โดยในวีดีโอนี้จะมีการพูดถึงโปรเจ็กต์ OVA อีก 2 ตอน และซีซั่นที่ 2 นี้จะมีกล่าวถึง Yūta Hoshitani และเพื่อนๆ ของเขาตอนอยู่ชั้นปีที่ 2 ด้วย โดยประโยคเด่นที่เราจะได้ยินในวีดีโอนี้ก็คือ… “ฉันไม่รู้วิธีละทิ้งความฝันหรอกนะ!”

ทีวีอนิเมชั่น STARMYU 12 ตอนแรก ฉายที่ประเทศญี่ปุ่น ไปแล้วเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาและทาง Funimation ก็ได้ทำการฉายซีรี่ส์ซีซั่นแรกด้วย

โดยเรื่องย่อมีดังนี้

Ayana Academy: บ้านดนตรีในฝันและมีการแข่งขันที่ดุเดือด มีนักเรียนใหม่ Yuta Hoshiya ที่ใฝ่ฝันอยากมีส่วนร่วมในงานแสดงโชว์ด้วย แตาการจะเข้าไปร่วมได้นั้นเขาจำเป็นต้องได้รับการยอมรับจาก Kao Kai (Cherry Blossom Flower Association) ซึ่งเป็นนักเรียนระดับสูงสุด 3 อันดับแรกของ Ayana Academy เสียก่อน และเพื่อที่ Yuta กับเพื่อนๆ จะเข้าไปในเรียนในนั้นได้เขาจำเป็นต้องเข้าเรียน Star Frame ที่เปิดสอนโดยสมาชิกของ Kao Kai และเนื่องจากพวกเขาเป็นมือใหม่ที่มีความพยายามสูง ทำให้มีสมาชิก Kao Kai คนหนึ่งให้ความสนใจเป็นพิเศษ ซึ่งทำให้การเดินทางสู่การเป็นดวงดาวที่เขาใฝ่ฝันไว้ได้เริ่มต้นขึ้น

รายชื่อทีมงาน

  • Shunsuke Tada (Kuroko’s Basketball, Prince of Tennis)
    รับหน้าที่เป็นผู้กำกับที่สตูดิโอ C-Station (Dragonar Academy)
  • Sayaka Harada ดูแลเรื่องการเขียนบท
  • Asami Watanabe ออกแบบตัวละคร
  • Tadako (Arashi’s “Love so sweet,” “Monster”)
    ดูแลเรื่องฉากเต้น

ส่วนฉบับ OVA จะจำหน่ายในวันที่ 27 กรกฎาคม กับ 21 กันยายน เนื้อหาของตอนพิเศษนี้จะเกิดขึ้นที่ Ayana Academy หลังจากที่เหล่านักเรียนผ่านพ้นงานเทศกาลโรงเรียนและก้าวเข้าสู่ปีใหม่แล้ว แล้วยังเป็นวันที่ Kao Kai รุ่นปัจจุบันจบภารกิจสุดท้ายและลาออกจากกลุ่ม ทุกทีมได้ทำการแสดงระหว่างพิธีจบการศึกษาเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ